vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Can Lộ Lộ: 'Tôi cũng muốn mặc kín đáo một chút'


Can Lộ Lộ: 'Tôi cũng muốn mặc kín đáo một chút'

Cuối tháng 4 vừa qua, "người mẫu khỏa thân số 1 Trung Quốc" Can Lộ Lộ đã làm bùng nổ Triển lãm xe hơi Bắc Kinh với trang phục vô cùng kiệm vải, tuy nhờ vậy mà nổi tiếng hơn nhưng chị cũng nhận nhiều chỉ trích. Ngày 1/5, Ban Văn minh Tinh thần Thủ đô đã yêu cầu ban tổ chức triển lãm xe hơi Bắc Kinh phải chỉnh đốn, cấm những người mẫu ăn mặc quá mức hở hang tiếp tục xuất hiện. Trước thông tin này, phía Can Lộ Lộ phản hồi rằng: "Tôi cũng muốn mặc kín đáo hơn, nhưng trang phục gợi cảm là do yêu cầu từ hãng sản xuất, người mẫu không thể quyết định được".
Trang phục gây sốc của Can Lộ Lộ đã làm bùng nổ nhiều cuộc tranh luận.
Chiều 24/4, Can Lộ Lộ xuất hiện ở triển lãm đã gây nên một cơn chấn động, rất nhiều khách tham quan chạy đến vây quanh Lộ Lộ để chụp hình và…ngắm, cả hội trường triển lãm phút chốc hỗn loạn và chật ních người. Ngoài Can Lộ Lộ, "nữ thần mẫu xe" Lý Dĩnh Chi cũng nhờ trang phục gợi cảm khoe thân hình bốc lửa mà nổi tiếng ầm ầm. Một số mẫu nữ khác cũng đua nhau khoe vòng một khiến triển lãm xe lần này bị châm chích là "triển lãm ngực".
Người mẫu xe Lý Dĩnh Chi cũng gây chú ý với bộ trang phục gợi cảm.
Trước những chỉ trích của báo chí và khán giả, Ban Văn minh Tinh thần Thủ đô Bắc Kinh đã phê bình ban tổ chức triển lãm khi để cho hiện tượng vô văn hóa, thô tục làm ảnh hưởng xấu đến xã hội, yêu cầu ban tổ chức phải kiểm tra và nghiêm cấm những hành vi vi phạm thuần phong mỹ tục.
Mẹ của Can Lộ Lộ khi được phỏng vấn cho rằng, lệnh cấm trên không nhằm vào cá nhân Can Lộ Lộ, bởi Lộ Lộ chỉ xuất hiện có một phút với vai trò khách mời chứ không phải người mẫu, hơn nữa các người mẫu khác cũng cực kỳ bốc lửa. Bà nói thêm, Lộ Lộ cũng muốn ăn mặc kín đáo hơn nhưng nhà sản xuất lại yêu cầu phải thật gợi cảm, mà người mẫu thì không có quyền quyết định phục trang mình sẽ mặc.
Gần đây, ban tổ chức triển lãm xe hơi ở Quảng Châu đã xác định sẽ mời Can Lộ Lộ, còn triển lãm ở Nam Kinh và Thành Đô thì chưa có thông tin chính thức. Mẹ của Lộ Lộ cho biết, nếu đến tham dự thì mẹ con bà sẽ "kiến nghị" mặc trang phục kín đáo hơn một chút.

No comments:

Sâu Ciu Blog