vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Can Lộ Lộ không 'lộ' thì không nổi


Can Lộ Lộ không 'lộ' thì không nổi

Sau khi bị cảnh cáo vì "mặc như không mặc" trong lần xuất hiện ở triển lãm xe Bắc Kinh cuối tháng trước, Can Lộ Lộ đã chịu kín đáo hơn khi xuất hiện ở triển lãm xe Hồ Nam ngày 3/5. Chị diện chiếc đầm đen dài bó sát, cũng không cố tình khoe vòng một lộ liễu. Tuy nhiên, cách ăn mặc kín đáo này lại khiến độ hot của Can Lộ Lộ tụt dốc, lượng khán giả đến xem chị giảm rõ rệt so với lần trước.
Sau đó, Lộ Lộ thay bộ váy khác tươi sáng hơn và khoe vòng một đầy đặn, chị còn hát và tặng ảnh kèm chữ ký nên đã thu hút được không ít khán giả.
Cuối cùng, khi Can Lộ Lộ trở lại với phong cách ăn mặc "siêu hở" thì lập tức nhận được phản ứng cuồng nhiệt của đám đông, rất đông khán giả nam và báo chí vây quanh chụp ảnh Lộ Lộ khi chị xuất hiện khiến hội trường triển lãm hỗn loạn.
Lộ Lộ đứng tạo dáng cùng mẹ bên chiếc xe của hãng mà mình quảng cáo, chiếc váy xẻ ngực đến tận bụng trông cực kỳ khêu gợi.
Can Lộ Lộ thản nhiên chỉnh trang lại váy áo trước bao ánh nhìn.
Vì những chiêu trò gây sốc trước đó, Can Lộ Lộ khó mà thoát khỏi cái mác "người mẫu khỏa thân".
Mỗi khi Can Lộ Lộ xuất hiện với trang phục kiệm vải là ngày hôm sau hình ảnh chị sẽ đầy mặt báo, thế nên khi thấy độ hot sụt giảm thì Lộ Lộ lại tung ra một màn "khoe thân".
Tuy vậy, kiểu đánh bóng tên tuổi nhờ scandal thế này chỉ càng làm hình ảnh Can Lộ Lộ tệ hơn trong mắt khán giả.
Duy Tại

No comments:

Sâu Ciu Blog