Bi kịch cuộc đời người vợ bị chồng giết

Saturday, August 31, 2013

Những ngày qua, người dân huyện Thăng Bình (Quảng Nam) xôn xao bàn tán về thảm án xảy ra tại xã Bình Sa. Có lẽ, những người tận mắt chứng kiến vụ án cũng không thể tin nổi gã chồng lại nhẫn tâm sát hại vợ mình một cách dã man đến vậy.
Gây án xong, để mặc người vợ trẻ nằm gục trên vũng máu, Hiệp quay trở về nhà như chưa có gì xảy ra. Tìm hiểu sự việc, PV báo ĐS&HN đã được nghe người trong cuộc tiết lộ những thông tin khiến dư luận phải phẫn nộ.
Màn truy sát kinh hoàng
Chiều tối 14/8, công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) đã bắt khẩn cấp đối tượng Xa Văn Hiệp (SN 1985, ngụ xã Bình Trung, Thăng Bình, Quảng Nam) để điều tra vụ án giết người tại xã Bình Sa. Điều khiến nhiều người xót xa, nạn nhân trong vụ án đau lòng trên, chị Bùi Thị Mộng Ly (SN 1993, quê xã Bình Sa, Thăng Bình, Quảng Nam), lại chính là vợ của nghi phạm máu lạnh.
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 15h30 cùng ngày, Hiệp nhờ bạn chở tới nhà mẹ vợ để gặp Ly. Sau một hồi cự cãi, hắn đã đuổi đánh chị Ly khắp xóm. Khi đang bỏ chạy, chị Ly vấp ngã, lập tức Hiệp dùng một con dao dài khoảng 30 cm thủ sẵn trong người trước đó đâm vào lưng vợ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng kèm theo mất máu nhiều nên chị Ly đã tử vong.
Ảnh cưới của Hiệp và Ly
Hai ngày sau khi vụ thảm án xảy ra, PV báo ĐS&HN tìm về xã Bình Sa để tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân của sự việc. Vừa vào nhà nạn nhân, chúng tôi đã cảm nhận được không khí tang thương bao trùm. Người đau đớn nhất là bà Huỳnh Thị Lan (mẹ nạn nhân - PV). Bà phải chứng kiến cảnh con gái kêu cứu rồi gục xuống giữa vũng máu mà không thể làm gì.
Chưa hết khủng hoảng sau cú sốc quá lớn đó, nhưng khi phóng viên đến thăm viếng, bà Lan vẫn cố gượng gậy. Bà xót xa kể lại: "Trưa hôm đó, khi Ly vừa từ nhà ông ngoại về thì thằng Hiệp từ đâu xông tới. Chúng nó cãi nhau về chuyện giành nuôi con. Nghĩ là vợ chồng nó chỉ xích mích một chút nên tôi khuyên chúng từ từ giải quyết. Tôi vừa dứt lời, thằng Hiệp liền giật lấy thằng bé tôi đang bế trên tay ném xuống sàn nhà, may mắn là cháu tôi không bị thương ở đâu cả. Sau đó, thằng Hiệp rút con dao nhọn trong túi ra định đâm Ly nhưng con gái tôi may mắn tránh được. Ông nhà tôi đứng bên cạnh thấy vậy liền chạy tới can ngăn song cũng đành bất lực. Đâm trượt vợ xong, chưa hả dạ, nó còn dùng dao dọa giết ông nhà tôi".
Thấy chồng mình dùng dao định giết bố, chị Ly vừa chạy đến đầu ngõ vội quay lại. Ngay lập tức, Hiệp buông bố vợ ra để truy sát chị Ly. Chạy được một đoạn, chị Ly vấp phải cành củi khô và ngã xuống. Lợi dụng lúc này, hắn dùng dao lao tới, đâm một nhát vào lưng vợ. Khi nạn nhân cố gượng dậy bỏ chạy, Hiệp đâm thêm một nhát nữa khiến chị Ly gục ngay tại chỗ.
Bà Huỳnh Thị Lan vẫn chưa thể vượt qua được cơn sốc.
Trò chuyện cùng phóng viên, bà Trần Thị Ngọc (một người dân trong thôn) kể lại: "Trước đó, tôi thấy hai thanh niên chở thằng Hiệp đi trên một chiếc xe máy tới uống rượu ở một quán nhậu trong xóm. Một lát sau, chúng nó chạy tới nhà bà Lan. Thằng Hiệp vào trong nhà gây sự, hai đứa còn lại đứng ngoài đường. Lúc nghe tiếng kêu thất thanh, tôi chạy ra xem có chuyện gì thì đã thấy cháu Ly nằm gục trên vũng máu. Còn thằng Hiệp, tay cầm con dao dài dính máu đi lừng lững giữa đường rồi nhảy lên xe cùng hai thanh niên kia bỏ chạy".
Ngồi bên cạnh, bà Nguyễn Thị Thu (dì ruột hung thủ - PV) cho biết: "Chiều hôm đó, thằng Hiệp trở về nhà thú nhận với mẹ và dì rằng đã giết vợ. Lúc đó, tôi tưởng nó say rượu nói nhảm nên không để ý. Đến khi gia đình Ly gọi điện qua, chúng tôi mới bàng hoàng".
Mẹ chồng nhiều lần đỡ đòn cho con dâu
Theo tìm hiểu của PV, khoảng thời gian sau khi thi trượt đại học, Ly lặn lội từ Quảng Nam vào Sài Gòn kiếm việc làm. Tại đây, cô quen và chơi thân với em gái của Hiệp. Sau này, em gái Hiệp đã cho anh trai số điện thoại của Ly để hai người làm quen. Nói chuyện qua điện thoại được một thời gian, Hiệp ngỏ lời mời Ly về nhà gặp mặt. Sau một tháng trực tiếp hẹn hò, đôi trai gái đã nảy sinh tình cảm. Cô gái trẻ nhận lời yêu Hiệp và cùng nhau khăn gói vào Nam kiếm sống.
Khi Ly phát hiện mình mang thai, hai người lập tức trở về quê về xin hai bên gia đình được tổ chức đám cưới. Trước đó, gia đình Ly biết Hiệp đã từng vào tù ra tội nên khuyên con chấm dứt mối tình này. Mặc dù thương cha mẹ nhưng cô gái trẻ không muốn bỏ Hiệp khi đã mang thai. "Tôi nghe mọi người xung quanh kể thằng Hiệp mới ra tù chưa được một năm thì quen với Ly. Thấy con mình yêu người có điều tiếng không tốt, người làm mẹ như tôi cũng chỉ biết lên tiếng khuyên ngăn nó. Nhưng đến khi chúng từ Sài Gòn về thì con bé đã lỡ mang bầu nên gia đình đành chấp nhận. Gia đình tôi hy vọng sau khi lấy nhau, thằng Hiệp sẽ đổi tính đổi nết, tu chí làm ăn kiếm tiền nuôi vợ, con. Thế nhưng chưa được mấy ngày, hai vợ chồng đã xảy ra chuyện xích mích. Nhiều lần, con Ly bỏ về nhà nhưng sau khi bố mẹ khuyên bảo lại ngậm ngùi trở lại nhà chồng", bà Lan nói trong nước mắt.
Người dân xung quanh tới giúp gia đình lo việc hậu sự. Ảnh: T.G
Được biết sau khi lấy nhau về, hai vợ chồng Hiệp và đứa con trai bảy tháng tuổi sống cùng với bố mẹ chồng. Cuộc sống của họ luôn trong tình trạng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Dù đã có vợ con, Hiệp không chịu tìm việc làm ăn mà thường xuyên nhậu nhẹt, chơi bời với những đối tượng lêu lổng. Mỗi lần đi đâu về, hắn lại bắt đầu đánh mắng vợ. Ngay cả với mẹ ruột của mình, Hiệp cũng luôn tỏ thái độ hỗn xược. Nhiều lần chứng kiến con trai vô cớ đánh vợ, ông Xa Văn An (63 tuổi) và bà Nguyễn Thị Liễu (58 tuổi) cũng không khỏi bực mình. Có lúc, người mẹ chồng còn lấy thân mình ra để đỡ đòn cho con dâu. Bà Liễu thấy con trai lấy được người vợ xinh xắn, đảm đang như Ly, bà cũng cảm thấy hài lòng. Dù là mẹ chồng nàng dâu nhưng giữa họ chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn. Sau khi Ly sinh được đứa cháu nội bụ bẫm bà Liễu lại càng yêu quý con dâu hơn. Bà bỏ công dạy dỗ con dâu từ làm việc nhà đến chăm sóc con nhỏ. Ly cũng thương bà Liễu như mẹ đẻ của mình vậy.
Theo lời kể của bà Liễu, cách đây hơn một tháng, Hiệp đi uống rượu về vô cớ gây sự với vợ. Trong cơn bực tức, Hiệp cầm một cây gỗ lớn phang tới tấp lên người Ly. Thấy con dâu bị đánh, bà vội lao vào giằng cây gậy của đứa con trai côn đồ vứt đi. Hiệp liền quay sang đánh luôn cả mẹ đẻ khiến bà bị gãy tay trái, phải đưa đi bệnh viện bó bột. Từ lúc xảy ra án mạng, bà Liễu chỉ biết khóc vì cảm thấy có tội với con dâu và thương cho đứa cháu nội bà bỏ bê công việc, chạy xuống nhà bố mẹ đẻ của Ly để tạ tội cho đứa con của mình.
Trước lúc chia tay chúng tôi, người mẹ bất hạnh này kể, có lần con dâu bị đau bụng mà trong nhà không có tiền, bà phải đi vay mượn quanh làng rồi để đưa Ly đi viện. Cúi mặt xuống nhìn đứa cháu tội nghiệp còn ẵm ngửa, bà nức nở: "Mới được mấy tháng tuổi mà mẹ mất, cha tù tội. Mai mày lớn lên, khi nó biết được chuyện đau lòng về cha mẹ mình, không biết nó có chịu đựng nổi không".
Quá khứ tội lỗi của sát thủ giết vợ
Trao đổi với PV báo ĐS&HN, ông Nguyễn Tăng Tuấn (Phó công an xã Bình Sa) cho biết: "Đối tượng Xa Văn Hiệp trước đây đã từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích. Hiệp từng dùng dao đâm người khiến nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Mãn hạn tù, Hiệp không chịu bỏ thói chơi bời mà thường xuyên gây rối làm mất an ninh trật tự trong vùng. Tới khi lấy vợ, đối tượng này vẫn không hề thay đổi. Nhiều lần, Ly bỏ về nhà mẹ đẻ thì Hiệp đến quấy nhiễu, buộc chúng tôi phải tới nhà giải quyết. Ngày hôm đó, gia đình có điện báo cho lực lượng công an trong xã nhưng khi chúng tôi xuống tới nơi thì mọi việc đã quá muộn".

No comments:

Post a Comment

Danh mục

: 2 cột 1 cot 1 cột 2 cot 2 cột 3 cot 3 cột 4 cot 4 cột adsense affiliate Ẩn label ẩn link Yoututbe an ninh hinh su AN-74TK300 Android Ảnh Nude Ảnh Sex Ảnh-Video Áo Argentina Asean Cup ASEAN tuyên bố chung Asian Cup 2014 Attachment Downloader Ba Lan bai-thuoc-chua-benh Bàn phím ảo bảo mật bảo vệ Barca Barcelona bị cướp bị đơ bị treo biển đảo Biển Đông biểu tình Bikini Bình Luận - Quan Điểm blog Blog tâm sự Blog truyện love Blogspot của Google Bộ Ngoại giao bo suu tap bộ sưu tập Bóng Đá Anh Bóng Đá TBN Bosnia và Herzegovina bung file Ca Sĩ Cài win cài windown Căn Bản MMO Carlos Tevez Chelsea chiến binh Chiến Tranh Chính Trị - Xã Hội Chống Diễn biến Hòa bình chống sao chép Chrome chủ quyền chủ quyền biển đông chủ sở hữu chủ tịch nước CLIP GIRL SEXY BIKINI Clip Vui co dinh cố định cổ sinh vật học cộng đồng Công Nghệ COSPLAY Crack IDM cử tri Cute Dân Oan Dễ Thương Deschamps Điểm Tin Hàng Ngày Điện Thoại Diễn Viên đổi password wifi Đời Sống Đội tuyển nữ Việt Nam Download Đức Dzeko ebook Tin học Exmor R Falcao File integri violated Firefox Flash game Flash vào Blogspot Font chữ Free Coin Gái Xinh games Ghost ghost win 7 ghost win 8 ghost win xp Giải Trí Giải Trí Thế Giới Giải Trí Việt Nam giai-tri giai-tri-quoc-te giai-tri-trong-nuoc giàn khoan Giáo Dục giao-duc giao-duc-ha-tinh giao-duc-trong-nuoc Giggs gioi-tre Girl Asia Girl Đẹp Girl Xinh Girl Xinh Bikini Girl Xinh Châu Á Girl Xinh Châu Âu Girl Xinh Việt Nam Girl-sexy-gợi-cảm Girl-xinh-dễ-thương Gmail Google Adsense gộp ổ Hải Dương 981 HD 981 HDD Hình ảnh - video Hồ Ngọc Hà Hoa Hậu Hoàng Sa Hong Kong họp báo hot Hot Girl Hương Tràm HYIP i lựu đạn IDM IE Intenet Download Manager Fake Japanese JavaScript Jordan Keyboard Khám Phá Khoa Học Khoa Học - Kỷ Thuật khôi phục dữ liệu khong sidebar không sidebar khủng long Argentina Kiếm Tiền Online KINH NGHIỆM Kinh nghiệm - Thủ thuận Kinh Tế Korea Lâm Tâm Như landing page Lãnh Thổ Lào Lê Hải Bình LG LG G3 Lịch Sử Like +1 lính biên phòng Linux lỗi font lỗi truy cập website lỗi youtube trên điện thoại Lucas Neill Lương Luxembourg ly kha M10 Mail Attachment Downloader full Mainboard Windows 8 Mainboard Windows7 Man City mật khẩu Matrix Investment mau cam màu cam mau den màu đen mau do màu đỏ mau hong màu hồng mau nau màu nâu mau tim màu tím mau trang màu trắng mau vang màu vàng mau xam màu xám mau xanh da troi màu xanh da trời mau xanh la cay màu xanh lá cây máy bay Máy tính MẸO VẶT Messi Miss Teen Mobile Model Môi trường-Khoa học Moto G Motorola MU Mỹ Nasri New Người Mẫu người phát ngôn Nga người sống sót người việt Người Việt Hải Ngoại Người Việt Xấu Xí Nhân Quyền-Dân Chủ Nhân Văn-Tôn Giáo nhân viên cứu hộ phao nhật bản nông dân Argentinosaurus Notepad Nữ Thần Sexy nước lũ Danube Sava Israel Obrenovac Office password PC Phần mềm phần mềm hữu ích Phap luat Pháp Luật phap-luat phap-luat-ha-tinh phap-luat-trong-nuoc phát ngôn khởi tố phim Phím tắt AutoCad popup Premier League premium Quad HD Quân Sự que-nha quốc hội Quỷ đỏ RACER AIR GOLD Random Post có thumbnail Rap Real Recent Posts Recyle Bin responsive REVSHARE Ronaldo rút vương miện sang trong sang trọng sao Việt SCAM School Girl sexy shop Shut down sidebar phai sidebar phải sidebar trai sidebar trái sidebar trai va phai sidebar trái và phải Slovenia Croatia Smartphone Sony SSD SSH suc-khoe súng máy trạm kiểm soát Tác Phẩm - Tác Giả Tải win 7 ultimate 32 bit iso Tâm Linh Tâm Sự tăng tốc độ Windown tap chi tạp chí Teamplate Blue Teamplate Red Teen Sexy Template 1 Cột Template Adsense Template Androider Template Blog Template Blogspot Template Blue Template Green Template Phim Template Wordpress Template Yellow Terry Thế Giới The thao Thể Thao Thể Thao Thế Giới the-thao the-thao-quoc-te the-thao-trong-nuoc thi-truong thi-truong-trong-nuoc Thơ hay Thổ Nhĩ Kỳ Thơ tình cảm Thời Sự Việt Nam thống đốc Luhansk Thư Giản Thư giản - Giải trí Thủ Thuật Thủ Thuật Blog Thủ Thuật Blogspot Thủ Thuật Hay Thủ Thuật SEO Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp xúc tin giai tri Tin Học Tin tức tin tuc trong ngay Tin Video Tin vịt 24h tin-ha-tinh tin-suc-khoe tin-trong-nuoc Tình yêu - Giới tính Tools HAC Ghost 2014 TOP HYIP Triệu Thị Hà Trung Quốc Trương Bá Chi Trường Sa Truyện Cười Truyện giới tính Truyện Hài Truyện hay Truyện hay Truyện ma-kinh dị Truyện Ngắn Truyện tình cảm Truyện tình cảm Tự Sướng Tự Sướng-Khoe Hàng Từ Thiện Tư vấn Pháp luật Valery Bolotov Văn Hóa Văn Học-Nghệ Thuật van-hoa-ha-tinh VIDEO Việt Nam Virus USB VPS VPS Linux vụ ám sát vụ tai nạn Xiengkouang wap Web - Wap widget Wifi Win7 Win8 Windown 8.1 Windowns7 Windows Doctor 2.7.4 WinXp wordpress convert World Cup X6 Yellow Xã Hội xa-hoi xâm chiếm Xe Tăng Xóa file xương hóa thạch Youtube + Adsense Zenica