vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Vụ 30 người gây náo loạn BV: Bắt 3 đối tượng

Sau gần hai ngày điều tra, cơ quan chức năng đã lệnh bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến vụ ẩu đá kinh hoàng khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.
Liên quan đến vụ 30 người gây náo loạn Bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM), chiều 24/9 Công an quận Bình Thạnh cho biết vừa bắt giữ các đối tượng gồm: Lê Hoàng Anh Tuấn (SN 1992, biệt danh là "Hai đen", ngụ quận Bình Thạnh), Lê Minh Hiếu và Phan Huy Thịnh (SN 1978, ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM).
Xét thấy vụ án có tính chất nghiêm trọng, Công an quận Bình Thạnh đã chuyển giao toàn bộ hồ sơ cùng các đối tượng lên Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM điều tra theo thẩm quyền.
Theo điều tra bước đầu, khoảng 23h đêm 22/9, Nguyễn Văn Sang (SN 1991, con trai ông Đức) chở bạn gái tên T.T.N.S. (SN 1992, quê Trà Vinh, tạm trú phường 22, quận Bình Thạnh) trên đường đi chơi về. Khi đi ngang qua hẻm 113, đường Võ Duy Ninh, phường 22, quận Bình Thạnh, Sang thấy một số thanh niên đứng "nhìn đểu" mình nên dừng xe lại gây chuyện thì hai bên xảy ra xô xát.
Sang chở bạn gái chạy về gọi hai chiến hữu là Nguyễn Thanh Sơn (SN 1995) và Nguyễn Nhựt Hào (SN 1966, cùng ngụ đường Ngô Tất Tố, phường 19, quận Bình Thạnh) cầm theo hung khí ra ứng cứu. Tuy nhiên khi vừa chạy ra hẻm thì bị Lê Hoàng Anh Tuấn (tự "Hai đen" SN 1992, ngụ đường Võ Duy Ninh, phường 22, quận Bình Thạnh) và một số thanh niên khác đuổi chém.
Hiện trường vụ ẩu đá kinh hoàng
Chạy đến trước số nhà 602/136, Sang gọi bố của mình là ông Đức cầu cứu:" Bố ơi cứu con với, con đi chơi bị nhóm thanh niên chặn đánh". Nghe vậy, ông Đức vác mã tấu cùng Sang, Sơn và Hào quay trở lại nghênh chiến với nhóm của Tuấn "Hai đen". Hai bên xông vào ẩu đá nhau bằng mã tấu, dao... gây náo loạn cả con hẻm 602.
Thấy phe mình yếu thế hơn, Hào và Sơn bỏ chạy thoát thân. Riêng hai bố con ông Đức tiếp tục ở lại ăn thua thì bị nhóm thanh niên chém gục tại chỗ. Vụ chém nhau cũng làm cho Tuấn "Hai đen" bị thương tích nặng ở đầu, chân tay. Những nạn nhân này được người dân đưa vào Bệnh viện Nhân Dân Gia Định cấp cứu; nhưng do vết thương quá nặng ông Đức đã tử vong.
Sau khi biết Tuấn "Hai đen" được người nhà chuyển đến Bệnh viện Nhân Dân Gia Định cấp cứu, hơn 30 đối tượng là người nhà của ông Đức kéo đến gây náo loạn ở khoa cấp cứu. Những người này đã dung mã tấu, dao… đe dọa bác sĩ giao hung thủ giết người khiến nhiều bệnh nhân đang cấp cứu tại đây bỏ chạy tán loạn.
Các y, bác sĩ Bệnh viện Nhân Dân Gia Định buộc phải luân chuyển bệnh nhân Tuấn từ phòng này qua phòng khác, sau đó đưa vào phòng giải phẫu bang bỏ vết thương, tránh sự truy sát từ người nhà ông Đức. Chỉ đến khi hàng chục cảnh sát có mặt tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, sự việc mới được vãn hồi.

No comments:

Sâu Ciu Blog