vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh kết hợp làm show- TIN TỨC 24H

Ngay sau khi kết thúc Giọng hát Việt, diva nhạc nhẹ sẽ cùng các giọng ca trẻ thực hiện hai đêm nhạc "Ru mùa đông" tại Hà Nội.

 

Cái lạnh đặc sản của mùa đông Hà Nội là nguồn cảm hứng vô tận cho những người nghệ sĩ. Chính vì vậy, nhạc sĩ Quốc Trung đã đưa ra ý tưởng làm một đêm nhạc acoustic để ba giọng ca Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh thăng hoa cùng âm nhạc trong khí trời se lạnh.

Từ trái sang: Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh.

Hồng Nhung sẽ làm sống dậy những bài hit đương đại của cô. Hà Anh Tuấn lần đầu tiên giới thiệu những tác phẩm của nhạc sĩ Trần Tiến trong dự án sắp thực hiện với ông. Uyên Linh trình bày single mới ra mắt của cô. Ngoài ra, cả ba ca sĩ sẽ phối hợp trong một số tiết mục của chương trình.

Quốc Trung là đạo diễn âm nhạc. Anh cũng phụ trách phối khí toàn bộ ca khúc. Vốn là người khó tính, nam nhạc sĩ đã mời bằng được tay percussion (bộ gõ) quốc tế Rhani Krija đến Hà Nội biểu diễn cho hai đêm nhạc Ru mùa đông. Rhani sẽ cùng những nhạc công ưu tú của Việt Nam như: Thanh Phương, Lưu Hà An, Hoài Sa tôn vinh chất acoustic của ba giọng hát: Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh.

Nghệ sĩ Rhani Krija.

Rhani Krija sinh ra ở Essaouira, Maroc. Từ nhỏ, ông được nghe và khám phá nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, từ đó hình thành cơ sở cho các tác phẩm của mình.

Trong những năm qua, ông đã có mặt trên rất nhiều chương trình truyền hình cũng như tại các liên hoan nhạc Jazz ở Pháp, Đức, Hà Lan, Tunisia, Argentina, Slovenia...

Tháng 2/2003, Rhani nhận được lời mời của Sting để ghi âm phần bộ gõ cho album mới "Sacred love", tiếp theo đó là tour lưu diễn thế giới của nam ca sĩ cho album này. Ông không chỉ được đứng chung sân khấu với Sting mà còn với các nhân vật nổi tiếng khác như: Herbie Hancock và Chick Corea.

Chương trình "Ru mùa đông" diễn ra ngày 21 và 22/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

No comments:

Sâu Ciu Blog