vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Financial Halo - CHương trình tiếp thị liên kết tiềm năng

Halo tài chính đang ở trong giai đoạn " Launch Beta " và không lên kế hoạch để triển khai cho đến khi ≈ 15 tháng một năm 2014 .

Chúng tôi không có ý định mở ra bất kỳ khả năng đội tuyển cho đến khi thời điểm đó. Tuy nhiên , làm đến mức độ phấn khích của lãnh đạo chủ chốt của chúng tôi và họ có cho xoay cánh tay của chúng tôi , chúng tôi có thể để có được các lập trình viên của chúng tôi để phù hợp các nhà lãnh đạo của chúng tôi bằng cách cho thuê JUST khả năng học văn phòng liên kết trở lại .

Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng trang web của chúng tôi là hư không gần hoàn thành. Chúng tôi yêu cầu bạn , khách hàng tiềm năng của bạn và thành viên trong nhóm không để đánh giá các trang web và khả năng của mình . Trong ngành công nghiệp của chúng tôi , nó về tận dụng đầy đủ là một " Lợi thế đầu tiên " . Chúng tôi lắng nghe và bây giờ bạn và các nhà lãnh đạo của bạn có thể bắt đầu quá trình định vị DOANH NGHIỆP .

Mỗi người trong chúng ta " Halo " có tiềm năng trở thành một bộ phận tỷ đô la. Bạn và nhóm của bạn có tiềm năng kiếm hàng ngàn nếu không phải hàng chục ngàn thu nhập trực tiếp và còn sót lại.

Ưu điểm: Sẽ không tính fee từ nay đến ngày 15 tháng 1 2014 . Bạn và nhóm của bạn sẽ có ban đầu lệ phí $ 149 và $ 99 lệ phí liên kết hàng năm miễn hoàn toàn . Sau ngày 15 tháng 1 , chúng tôi tin rằng một liên kết để tham gia vào nhiều , phương án bồi thường cực kỳ hấp dẫn cho một chi phí danh nghĩa của $ 149 là cực kỳ hấp dẫn và sẽ làm cho nó dễ dàng cho bạn để xây dựng một tổ chức rất lớn. Tận dụng lợi thế của " First Mover " vị trí của bạn và xây dựng một đội bóng lớn như bạn có thể DOANH NGHIỆP trước ngày 15 tháng 1 năm 2014 ,

Từ Ưu điểm đó . Mỗi ngày, chúng tôi đang nói chuyện với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp không phải là người chỉ nghe về Halo tài chính nhưng đã thực hiện một cam kết đi trên tàu . Bạn hoàn toàn sẽ muốn tiếp cận với càng nhiều người càng tốt, thậm chí thông qua các ngày lễ . Thiếu một người quan trọng theo nghĩa đen có thể mất hàng ngàn nếu không phải hàng trăm ngàn .

Đội ngũ điều hành , đội ngũ nhà phân phối tổng thể và đội FMS của chúng tôi ( Field Marketing Team System ) cảm ơn bạn trước cho sự hiểu biết của bạn khi chúng ta chuyển từ một Launch Beta để một Launch Soft . Chúng tôi cảm ơn bạn đã tự tin của bạn trong khả năng của chúng tôi để cung cấp cho các sản phẩm có giá trị trên thế giới và các dịch vụ cần thiết cho rất nhiều . Chúng tôi hiểu những gì bạn đang tìm kiếm như Associates vì hầu hết các đội điều hành của bạn đến từ lĩnh vực này. Bạn có lời hứa của chúng tôi , chúng tôi sẽ làm hết sức mình cho các khách hàng của bạn , cho Associates nhóm của bạn và bạn .Hoan nghênh Hội đồng quản trị !

Hiện nay Site đã mua 2 tên miền là Financial Halo (.com) và Financial Halo (.net) Dự kiến sẽ bắt đầu khởi động từ 15/01/2013
Đây là một dự án đầu tư, tiếp thị liên kết hàng đầu. những người tham gia trước ngày 15/01/2014 sẽ nhận một ưu đãi lớn: Miễn phí lệ phí tham gia 149$ và 99$ lệ phí liên kết năm đầu tiên và có cơ hội trở thành những nhà lãnh đạo xây dựng nhóm và kiếm được nhiều.

Cơ hội chỉ đến 1 lần. Hãy tham gia ngay và tận dụng lợi thế đi đầu xây dựng team và kiếm nhiều $


ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY: http://www.financialhalo.net/HourlyMonitor
Hoặc Tại Đây: http://financialhalo.com/HourlyMonitor

No comments:

Sâu Ciu Blog