vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hoàng Anh rạng rỡ bên cô dâu kém 10 tuổi

Đám cưới của nam diễn viên kiêm người mẫu Dương Hoàng Anh và cô dâu Lưu Ly đã diễn ra tối 16/5 với sự góp mặt của những bạn bè thân thiết.
Nhập mô tả cho ảnh
Lễ cưới của nam diễn viên Phía cuối cầu vồng không có sự hiện diện của báo giới, truyền thông. Do đó những hình ảnh đẹp của cặp đôi chỉ được chia sẻ trên trang cá nhân của những bạn bè thân thiết.
Nhập mô tả cho ảnh
Cô dâu của Hoàng Anh tên Lưu Ly, kém anh 10 tuổi. Hiện, cô đang làm việc ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ diễn viên Tường Vy chia sẻ bức ảnh kỷ niệm chụp cùng vợ chồng Hoàng Anh. Tường Vy là một trong những đồng nghiệp thân thiết của Hoàng Anh. Cô từng vào vai vợ anh trong phim Sỏi đá cũng biết yêu.
Nhập mô tả cho ảnh
Cặp đôi hạnh phúc bên bạn bè trong ngày cưới.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong làng giải trí Việt, Hoàng Anh là người kín tiếng và không có scandal. Có lẽ vì thế anh quyết định tổ chức đám cưới trong yên lặng.
Nhập mô tả cho ảnh
Sau 4 năm yêu nhau, Dương Hoàng Anh quyết định xây dựng gia đình với cô dâu kém mình 10 tuổi. Anh từng chia sẻ về người bạn đời mong muốn: "Tôi không chọn cho mình một mẫu người cụ thể, yêu là do duyên số, lấy nhau thành vợ chồng là do duyên phận trời định. Tôi chỉ quan niệm sống với nhau phải hiểu, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Biết chia sẻ, động viên và cả tha thứ nữa để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn".
Nhập mô tả cho ảnh
Trước khi hôn lễ diễn ra khoảng một tháng, cặp đôi đã chia sẻ ảnh cưới lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

No comments:

Sâu Ciu Blog