vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hình xăm ôm trọn vòng 3 của vợ cũ Ashley Cole đắt ngang ô tô - TIN TỨC 24H

Nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl Cole vừa tiết lộ nhiều điều thú vị trong chương trình The Graham Norton Show.

Vợ cũ của Ashley Cole vừa xuất hiện rạng rỡ trong talk show của Graham Norton. Tại đây, người đẹp 30 tuổi đã chia sẻ về lý do "tậu" cho mình 1 hình xăm rất lớn ở... mông. Ai cũng biết xăm mình là một quá trình rất đau đớn và tốn thời gian, vậy thì tại sao Cheryl Cole lại quyết định làm như thế? 

 

 

Cheryl Cole rạng ngời trước ống kính.



Hình xăm hoa hồng chiếm hết vòng 3 của nữ ca sĩ.



Theo lời Cheryl, kể từ khi suýt chết vì bệnh sốt rét trong chuyến đi đến Tanzania vào năm 2010, cô đã lập ra 1 list "những điều phải làm" và hình xăm hoa hồng độc đáo này chính là một trong số đó. "Sau khi bị sốt rét, tôi đã lập list những điều phải làm bởi vì cuộc sống quá ngắn ngủi," Cheryl nói. 

 

Cận cảnh hình xăm của người đẹp 30 tuổi.



Để hoàn thành hình xăm này, vợ cũ của Ashley Cole đã bỏ ra 15 tiếng đồng hồ với nghệ sĩ xăm mình nổi tiếng Nikko Hurtado. Được biết, Hurtado tính phí 250 bảng (~ 9 triệu đồng) cho 1 giờ, vì vậy chung quyCheryl phải trả ít nhất 3.750 bảng (~ 136 triệu đồng). "Anh ấy là một nghệ sĩ tuyệt vời và số tiền đó rất đáng giá, tôi đã trả vài nghìn bảng, chắc là tầm giá của một chiếc xe hơi nhỏ," nữ ca sĩ cho biết. 

 

Cheryl Cole và nghệ sĩ xăm mình Nikko Hurtado.



Đây không phải là hình xăm đầu tiên của Cheryl. Cựu ca sĩ nhóm Girls Aloud có khá nhiều hình xăm ở khắp mọi nơi trên cơ thể, bao gồm hình xăm dây leo ở đùi, hình xăm kí hiệu bộ tộc ở tay và hình xăm bươm bướm ở lưng. Đáng chú ý nhất chính là hình xăm Mrs. C (Bà Cole) tượng trưng cho tình yêu với hậu vệ Chelsea ở sau gáy, nhưng nhiều nguồn tin cho biết Cheryl đã tẩy nó đi sau khi ly dị Ashley vào năm 2010.

   

Hình xăm "Bà Cole" của Cheryl.



Hình xăm dây leo ở đùi.



Hình xăm ký hiệu bộ tộc nào đó ở tay. 



Hình xăm bươm bướm ở sau lưng.



Cheryl sẽ trở lại ghế giám khảo X-Factor phiên bản Mỹ cùng với Simon Cowell. 

 

 

 

Nguồn:http://24h.com.vn

 

No comments:

Sâu Ciu Blog