vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Cảm động với phim ngắn ngày Valentine

Xuất hiện trong mùa Valentine năm nay, phim ngắn “Giữ” đã làm lay động tâm hồn của những người trẻ bởi ý nghĩa sâu sắc.

Nội dung clip "Giữ" xoay quanh ba mẩu chuyện nhỏ: một chàng sinh viên nghèo yêu thầm một nàng tiểu thư, hai nhân viên văn phòng gặp nhau giữa cái hối hả tất bật của nhịp sống thị thành, hai người lớn tuổi cô đơn mừng mừng tủi tủi gặp nhau như một cái duyên đời thường. Cái cớ để họ tìm thấy nhau trong cả ba câu chuyện chính là định mệnh được sắp đặt bởi thần Cupid cùng thông điệp: “Tôi – Tạo ra những khoảnh khắc tình yêu định mệnh. Bạn là người lựa chọn ở lại bên nhau hay rời xa mãi, đó là quyết định và nỗ lực của bạn”.


Khác với suy nghĩ thông thường, Valentine là một ngày rất ngọt ngào dành cho đôi lứa, phim ngắn “Giữ” đã mang lại cho chúng ta một cách nhìn khác về ngày lễ tình nhân. Đó là những cơ hội gặp gỡ mà đôi khi mình đã đánh mất vì nhiều lý do khác nhau.

"Giữ" là món quà Valentine mà LOA dành cho tất cả mọi người, để những ai còn được yêu thương thì hãy trân trọng, và những ai đã lỡ đánh mất thì hãy cứ tin rằng, một nửa của mình có khi cũng đang ở rất gần. Chỉ cần mở lòng và gìn giữ, hạnh phúc sẽ mỉm cười.

LOA (Laugh or Act) là dự án vì cộng đồng do một nhóm người trẻ sáng lập vào cuối năm 2014 với mong muốn tạo ra nhiều hoạt động là những cú hích nhẹ mà sâu, được khởi đầu bằng những bài viết gần gũi trên Fanpage của mình, đánh thức mọi người hành động vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cùng xem Phim ngắn ý nghĩa này:


No comments:

Sâu Ciu Blog