vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bị truy sát trên phố, 2 thanh niên nguy kịch

Hai thanh niên bị băng nhóm giang hồ dùng mã tấu chém gục trên vũng máu được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ truy sát kinh hoàng khiến 2 thanh niên trọng thương
Vụ truy sát xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 28/6, trước quán nhậu Đồng Dao (đường số 24, phường 11, quận 6, TP.HCM).
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người dân thấy ba thanh niên (khoảng 20 tuổi) đi xe gắn máy, tay cầm tuýp sắt, gậy gộc đuổi đánh hai người thanh niên khác.  Khi đến trước quán Đồng Dao, ba thanh niên này đuối kịp đánh túi bụi khiến hai thanh niên kia bỏ chạy vào quán cố thủ và gọi đồng bọn đến ứng cứu.
Khoảng 30 phút sau, người dân phát hiện hàng chục thanh niên mang theo mã tấu, gậy gộc, tuýp sắt… đi trên nhiều xe SH, Sport truy sát ba thanh niên kia. Bị tấn công bất ngờ, ba thanh niên này chia nhau bỏ chạy tán loạn, một người chạy thoát, hai người còn lại chạy theo hướng công viên Bình Phú.
Nạn nhân cố sức chạy đến chốt bảo vệ gần công viên Bình Phú, nhưng bị băng giang hồ đuổi kịp dùng mã tấu chém túi bụi gục tại chỗ. Gây án xong, các đối tượng lên xe tẩu thoát. Lực lượng công an có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc và đưa hai người thanh đến bệnh viện Triều An cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.
Hai người thanh niên bị thương được xác định là là Nguyễn Thanh Tân (22 tuổi, ngụ phường 11, quận 6) và Trần Anh Quân (19 tuổi, ngụ phường 7, quận 6). Công an quận 6 kịp thời bắt giữ Trương Thanh Vinh (19 tuổi, ngụ phường 7, quận 6) khi đối tượng này đang tham gia giải cứu đồng bọn.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

No comments:

Sâu Ciu Blog