vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

HN: Xác phụ nữ ven đường là vợ trưởng CA phường

Người phụ nữ được phát hiện bị giết, xác nằm bên đường là vợ của một trưởng công an phường tại Hà Nội.
Sáng 5/9, người dân sống ở khu vực phố Linh Đường (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện thi thể một phụ nữ nằm bên vỉa hè. Những người này cho biết, họ thấy nạn nhân nằm sấp, trên đầu vẫn đội MBH.
Bước đầu xác định, danh tính nạn nhân là Đ.X (46 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội). Cũng theo tìm hiểu của phóng viên, nạn nhân là vợ của một trưởng công an phường thuộc quận Hoàng Mai (Hà Nội).
Theo tìm hiều của chúng tôi, nạn nhân chết bởi hai vết đâm chí mạng nơi ngực trái. Chiếc xe Honda SH là của nạn nhân đã mất. Giấy tờ trên người cũng đã bị lục soát lấy đi.
Con đường nơi phát hiện ra xác chị X.
Tối trước đó (4/9), bà X. đi chiếc xe máy SH ra khỏi nhà. Tới khuya, gia đình liên lạc không được. Đến sáng 5/9 thì gia đình nhận tin bà X. đã chết.
Công an phường Hoàng Liệt cùng Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP. Hà Nội) đã xuống hiện trường điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân là tuyến phố gần khu đô thị Linh Đàm khá vắng vẻ. Dọc đường là một số khu đất dự án bỏ hoang.

No comments:

Sâu Ciu Blog