vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

3,4 tỉ đồng một chỗ chôn trong nghĩa trang- TIN TỨC 24H

(Tintuc24h) - Tại các nghĩa trang cao cấp gần thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), giá một chỗ chôn người chết có thể lên tới hơn 1 triệu tệ (tương đương hơn 3,4 tỉ VNĐ)

 

Những ngôi mộ trong một nghĩa trang tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ảnh: báo tin nhanh

Theo China Business News, tốc độ già hóa dân số nhanh chóng của Trung Quốc kết hợp với việc chưa có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường đất nghĩa trang đã gây nên cơn sốt đất chỗ chôn người chết chưa từng có.

Chỉ trong một vài năm trở lại đây, giá đất nghĩa trang  ở Trung Quốc đã không ngừng tăng lên. Trong đó tăng đáng kể phải kể đến nghĩa trang Wanfu ( nằm ở vùng núi thuộc ngoại ô Bắc Kinh).

Ở các nghĩa trang cao cấp gần thủ đô Bắc Kinh, giá một chỗ chôn người chết có thể lên tới hàng trăm ngàn tệ, thậm chí là hơn 1 triệu tệ. Mức giá này được cho là cao hơn rất nhiều so với giá trung bình của nhà ở cho người sống trong cùng khu vực.

Theo China Business News, mỗi dự án xây dựng nghĩa địa ở Trung Quốc có thể đem lại tỷ suất lợi nhuận lên tới 600%. Thống kê doanh thu hàng năm cho thấy, ngành công nghiệp mai táng Trung Quốc hiện đang đứng đầu bảng về lợi nhuận với 200 tỉ tệ mỗi năm.

Với việc các nghĩa trang hiện có của Trung Quốc có thể sẽ hết chỗ trong khoảng 6 – 10 năm tới, ngành công nghiệp mai táng của Trung Quốc được cho là vô cùng triển vọng.

                >> Bạn có thể doc tin tuc trong ngay moi nhat tại 24h.com.vn.

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

No comments:

Sâu Ciu Blog