vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Cựu công an dâm ô nữ sinh được trả tự do tại tòa- TIN TỨC 24H

Ngày 20/11, Tòa phúc thẩm TANDTC đã xét xử lại vụ án "Dâm ô trẻ em" đối với bị cáo Vũ Văn Quỳnh (SN 1989, cựu thượng sĩ Công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng).

Trước đó, tháng 7/2013, tòa sơ thẩm đã tuyên bị cáo Vũ Văn Quỳnh (24 tuổi, cựu thượng sỹ công an huyện Tiên Lãng) 30 tháng tù giam về tội "Dâm ô trẻ em". Trong phiên phúc thẩm, bị cáo Quỳnh đã xin được giảm án với lý do bản án sơ thẩm tuyên đối với bị cáo là quá nặng so với hành vi phạm tội.

 Vũ Văn Quỳnh tại tòa. Ảnh: Báo Pháp luật Online.

Sau khi xem xét các chứng cứ và áp dụng những tình tiết giảm nhẹ mới cho bị cáo, gia đình bị cáo đã bồi thường 8 triệu đồng cho người bị hại, hoàn thành nộp án phí đầy đủ, bản thân bị cáo đã ăn năn hối cải, khai báo thành khẩn, Tòa phúc thẩm đã tuyên giảm cho bị cáo Vũ Văn Quỳnh. Mức án bị cáo phải nhận còn 12 tháng 13 ngày tù về tội "Dâm ô trẻ em".

Bị cáo Quỳnh được trả tự do ngay tại tòa do đã chấp hành đủ hình phạt kể từ ngày bị bắt tạm giam.    

Như Nguoiduatin.vn đã thông tin, vào chiều 3/11/2012, hàng trăm người dân các xã Tiên Minh và xã Quang Phục (Tiên Lãng, Hải Phòng) đã vây bắt một thanh niên vì cho rằng anh này đã gây ra hàng loạt vụ dâm ô trẻ em trên địa bàn.

Sau một thời gian xác minh, Công an xã Tiên Minh xác định đối tượng bị dân vây bắt là Vũ Văn Quỳnh, trú tại xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng. Quỳnh là chiến sĩ công an thuộc quản lý của Công an huyện Tiên Lãng. Tiến hành nhận dạng Quỳnh, gần 10 nạn nhân chủ yếu là các cháu học sinh THCS, THPT đều khẳng định Quỳnh chính là thủ phạm nhiều lần có hành vi dâm ô các cháu.

Các học sinh cho biết, lợi dụng buổi trưa các cháu đi học về qua quãng đường vắng Quỳnh chặn xe, dùng hành vi bạo lực dở trò đồi bại. Biết chuyện, dân làng đã nhiều lần phục kích để bắt bằng được tên "yêu râu xanh" này.

Được biết, Vũ Văn Quỳnh mới được điều về công tác tại công an thị trấn Tiên Lãng với cấp bậc thượng sĩ từ ngày 13/6/2012. Trước đó, Quỳnh là chiến sĩ nghĩa vụ ở công an quận Hải An (nhập ngũ ngày 9/2/2009).

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

No comments:

Sâu Ciu Blog