vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Phương Mỹ Chi chiếm vị trí "áp đảo" bỏ xa các đàn anh tại ZMA- TIN TỨC 24H

Chị Bảy Phương Mỹ Chi nhanh chóng dẫn đầu trong hạng mục Nghệ sĩ mới được yêu thích tại cuộc đua Zing Music Awards.

Nổi lên như một hiện tượng từ sau cuộc thi The Voice Kids, cô bé Phương Mỹ Chi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng âm nhạc khi liên tục vượt xa các đàn anh đàn chị trong các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ.

Ở hạng mục Nghệ sĩ mới được yêu thích trong tại Zing Music Awards 2013, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" đã nhanh chóng chiếm vị trí đầu tiên.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi đang tạm dẫn đầu với số phiếu bình chọn là 42,3165%. Tiếp đến là người bạn thân trong Giọng hát Việt nhí 2013. Quán quân giọng hát Việt nhí 2013 mùa đầu Quang Anh bị Phương Mỹ Chi bỏ xa với lượt bình chọn là 13,9377%.

Phương Mỹ Chi hiện đang là đối thủ cạnh tranh khá nặng ký với những nghệ sĩ đàn anh đàn chị như Hoàng Tôn, Miu Lê, Chí Dân, Đinh Hương, Hương Tràm....

Bảng thống kê lượt bình chọn

Với kết quả như hiện tại thì Phương Mỹ Chi và Quang Anh hứa hẹn sẽ chiến thắng các hạng mục giải thưởng bình chọn Zing Music Awards nhờ lực lượng người hâm mộ cuồng nhiệt.

Sau The Voice Kids, sức hút của Phương Mỹ Chi cũng không hề giảm sút. Sự có mặt của cô bé trong 1 chương trình biểu diễn là mong muốn của rất nhiều bầu show. Không những vậy, chị Bảy Phương Mỹ Chi còn đang có cơ hội tiến xa hơn ở nhiều giải thưởng lớn.

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

No comments:

Sâu Ciu Blog