vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Căn bản MMO: Những điều nên và không nên trong MMO


Đây là những lưu ý dành cho những người mới bước vào nghề MMO. Để kiếm tiền trên mạng hiệu quả nhất bạn nên tham khảo những điều nên và không nên trong quá trình làm MMO. Và quan trọng nhất bản chất của việc kiếm tiền online đó là sự kiên trì và sáng tạo. Nếu nghĩ kiếm tiền đơn giản. Bạn đã lầm ! Tất cả những người thành công đều phải trải qua những khó khăn ban đầu. Không ai có thể kiếm được hàng trăm thậm chí hàng ngàn đô ngay từ những chương trình đầu tiên




1. Những điều nên biết, nên có:

Những thuật ngữ MMO: Đây là những khái niệm mà bạn phải biết qua và hiểu về nó trong suốt quá trình MMO. Nếu là người mới bạn nên tham khảo 2 bài này. Chúng tôi đã liệt kê theo thứ tự ABC để các bạn dễ tra cứu


Tiếng Anh: Bạn phải biết tiếng anh, đọc và có thể là nghe. Thậm chí là viết bằng tiếng Anh. Việc này sẽ giúp bạn rất nhiều. Một số chương trình MMO còn giúp bạn kiếm được bộn tiền nhờ vào làm khảo sát, chỉnh sửa văn bản hay tìm kiếm từ khóa

Website/Blog: Việc sở hữu website/blog sẽ giúp bạn tham gia thêm những chương trình đặt quảng cáo trên website của mình để ăn hoa hồng từ việc người xem click chuột, Hiện tại dịch vụ tạo blog miễn phí bằng blogspot được rất nhiều người sử dụng.

Tài khoản giao dịch trực tuyến + thẻ thanh toán quốc tế (MasterCard, VISA Debit...): Đây sẽ là nơi để nhà cung cấp chuyển thành quả đến tay bạn. Để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến bạn phải sở hữu những tài khoản này. Việc đăng ký có thể sẽ tốn phí.

Kỹ năng sử dụng mạng và máy tính: Đương nhiên khi kiếm tiền trên mạng, thì bạn phải có kiến thức về nó. Những kiến thức này có thể bao gồm việc tìm kiếm, sử dụng công cụ hỗ trợ, nhận gửi email, gõ văn bản...

Một máy tính và một đường truyền mạng an toàn: Kẻ xấu có thể lợi dụng sự yếu kém của bạn về tin học để cài phần mềm độc hại lên máy tính của bạn, từ đó ăn cắp mật khẩu tài khoản, lấy toàn bộ tiền trong tài khoản của bạn. Công sức của bạn xem như bỏ.

Sự kiên trì: Đây là yếu tố quan trọng nhất. Xin nhắc lại với bạn kiếm tiền online sẽ cực kỳ khó nếu bạn thiếu kiên trì. Ngay khi bước chân vào làm MMO bạn sẽ không thể kiếm ngay hàng trăm đô như bạn mong đợi, thay vào đó bạn sẽ chỉ kiếm được vài cent cho những việc đơn giản. Hãy tích góp nó và đầu tư cho những chiến lược lâu dài hơn. Và hơn nữa "Ở đời chẳng ai cho không ai cái gì cả !". Nếu nghĩ kiếm tiền trên mạng là nhàn nhã và chẳng phải làm gì cũng có thu nhập. Bạn đã lầm!

Sự đầu từ bài bản: Với 1 số chương trình, bạn sẽ phải đầu tư tiền thật trước khi nhận được lợi nhuận từ chúng. Tuy nhiên hãy khôn ngoan và tham khảo từ người khác trước khi quết định đầu tư. Đừng để tiền mất tật mang.

Tâm lý sẵn sàng: Thời gian đầu chập chững vào nghề, bạn có thể sẽ mất tiền thay vì kiếm được tiền. Vâng! Xin nói với bạn rằng, các cao thủ lão làng họ cũng từng mất cả trăm đô. Đã chấp nhận chơi thì hãy có gan chịu. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng hãy cẩn thận hơn bạn sẽ an toàn hơn.

nhung dieu khong nen khi lam mmo 2

2. Những điều không nên:

Nóng vội: Đây là tiêu chí không nên hàng đầu khi tham gia làm MMO. Bạn nên hiểu rằng các chuyên gia, những người nổi tiếng trong giới MMO họ không kiếm được vài ngàn đô ngay lần đầu tiên thử sức. Mỗi cú click chuột đầu tiên của bạn sẽ chỉ mang đến cho bạn vài cent nhưng nhờ nó bạn sẽ có thêm kiến thức để đầu tư lên những chương trình nâng cao hơn.

Gian lận: Đừng nghĩ việc gian lận có thể qua mắt được nhà cung cấp, đối với những nhà cung cấp uy tín lâu đời, họ đủ thông minh để nhận ra những điều bất thường đến từ bạn. Việc một số trang web kiếm tiền uy tín nhưng lại từ chối cho người Việt Nam tham gia cũng đủ để thấy sự mất uy tín của dân mình thế nào. Hãy thay đổi nó. Việc tạo ra một cộng đồng MMO trong sạch chính là giúp cho bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Tool - Công cụ cheat, auto, hack: Điều này cũng tương tự việc gian lận. Bạn nên hạn chế tối thiểu dùng nó.

Tham lam: Bỏ ra 1 USD để thu về 1000 USD. Đâu có dễ dàng như thế. Hãy sáng suốt hơn để tránh rơi vào những cái bẫy của những trang web Scam. Thay vào đó hãy nghiên cứu kỹ quy trình làm việc của họ. Khách hàng của họ là những ai. Phương thức tiền của bạn sinh ra lợi nhuận như thế nào. Có vậy bạn mới tránh được việc kiếm tiền mà lại bị mất thêm tiền.

Kết luận: Trên đây chỉ là những nhận định mang tính cách cá nhân của người viết. Bạn nên tham khảo qua trước khi bắt đầu chinh chiến. MMO sẽ là mỏ vàng nếu bạn đi đúng hướng và làm đúng cách. Thực tế ở Việt Nam có một anh chàng kỹ sư dầu khí đã chấp nhận bỏ cả công việc trong mơ để làm MMO và đã thành công. Bạn cũng có thể làm được như vậy. Hãy tin tưởng vào lựa chọn của mình.

No comments:

Sâu Ciu Blog