vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tử vi ngày 18/3/2015

Thứ tư này, Cự Giải thật khó để chiến thắng bản thân, chuyện tình cảm giữa hai bạn đang phát sinh một vài mâu thuẫn. Hãy chủ động nói chuyện với người ấy, mọi chuyện cần phải sáng tỏ để không hối hận trước khi quá muộn nhé.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương đang rất kỳ vọng vào những kế hoạch trong ngày thứ Tư này, nhưng có vẻ như mọi việc không suôn sẻ như mong muốn, nhiều khó khăn làm bạn muốn từ bỏ. Tốt hơn hết là đừng nên quan tâm tới những lời bàn tán xung quanh, cởi bỏ được gánh nặng tinh thần thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Những tin tốt vào đầu ngày mới mang đến nhiệt huyết tràn trề trong công việc, chưa bao giờ Kim Ngưu lại cảm thấy hân hoan và vui vẻ như hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tới ngôn ngữ giao tiếp của mình nhé, đừng quá thân mật với người khác khi mới tiếp xúc lần đầu. Ngoài ra, hãy nên xung phong đảm nhận những vai trò mới, đây là môi trường tốt để tích lũy thêm kinh nghiệm đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)
Bạn cảm thấy tương đối khó khăn trong việc duy trì chuỗi thành tích tốt trong công việc. Khôn ngoan hơn một chút đi, bạn mới có thể đạt được điều mong muốn. Đôi lúc, những cảm xúc tiêu cực chi phối và tạo áp lực lớn, Song Tử nên tìm tới sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm nhé. Đây là thời điểm quan trọng, nên tập trung hết mình vào những mục tiêu trước mắt, đừng để bị phân tâm bởi những lời dèm pha bên ngoài. Niềm tin sẽ mang lại thành công ngoài mong đợi đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Thứ tư này, Cự Giải thật khó để chiến thắng bản thân, chuyện tình cảm giữa hai bạn đang phát sinh một vài mâu thuẫn. Hãy chủ động nói chuyện với người ấy, mọi chuyện cần phải sáng tỏ để không hối hận trước khi quá muộn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Kiên trì thuyết phục có thể mang đến những thành công nhất định, nhưng tốt nhất là Sư Tử nên chuẩn bị mọi việc thật chu đáo ngay từ đầu, và hạn chế đến mức thấp nhất những sai lầm đáng tiếc. Ngoài ra, hãy sử dụng một cách khôn ngoan quỹ thời gian trong ngày, đây là nhân tố giúp mang đến những hiệu quả rõ rệt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ hôm nay sẽ nhận được khá nhiều sự giúp đỡ cần thiết từ bạn bè, đồng nghiệp để thoát ra khỏi những khó khăn trong công việc. Thật là may mắn khi luôn có sự ủng hộ từ mọi người, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra tự mãn nha, điều cần thiết là phải rút ra những bài học kinh nghiệm để lần sau không lặp lại những sai lầm tương tự nữa. Hãy tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong ngày hôm nay nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Khởi đầu ngày mới Thiên Bình rất lạc quan và tự tin, và yêu đời. Hôm nay chỉ cần hòa nhập với mọi người thêm chút nữa so với mọi người là bạn đủ để gây ấn tượng trong lòng người khác rồi!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Hãy kiên nhẫn bởi Hổ Cáp sẽ mất khá nhiều thời gian để bắt nhịp với dòng sự kiện trong thời gian này. Những rắc rối nho nhỏ sẽ gây ra hậu quả lớn nếu bạn mặc kệ chúng và không nhanh chóng xử lí. Hãy giải quyết mọi rắc rối nhanh nhất có thể nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được đánh giá là một người rất khó. Bạn không nên quá coi trọng hình thức bên ngoài, bởi vì chúng chưa phải là yếu tố quyết định tất cả đâu ấy. Hãy xét đoán cẩn thận nhé tránh để hối tiếc sau này!

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Sức khỏe tốt và một tâm trạng thoải mái giúp cho Sư Tử cống hiến hết mình cho công việc, nhưng đôi khi vì nhiệt tình quá mức mà bạn vô tình cản trở người khác đấy. Ngoài ra, dù làm việc gì thì cũng nên có một kế hoạch cụ thể nhé, nếu không mọi thứ sẽ rối tung lên đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Khả năng tài chính phất cao làm Bảo Bình tha hồ bù đắp cho bản thân. Bạn nên cần một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh tình trạng viêm màng túi ngay đầu tháng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư hãy bình tĩnh và hành động cẩn trọng nhé bởi bạn có thể sẽ hiểu lầm ai đó đang thích bạn dù thực ra họ chỉ là ngưỡng mộ trs tuệ của bạn mà thôi. Bạn sẽ có mong muốn giúp đỡ người khác nên có thể tham gia các hoạt động cộng đồng hoặc chỉ đơn giản là mua tặng bạn thân vài chiếc kẹo ngọt dễ thương.

No comments:

Sâu Ciu Blog