vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tử vi ngày 23/3/2015

Ma Kết Cứ thoải mái kết thân với những người mới ở môi trường mới, Bạch Dương gặp khá nhiều trở ngại

Bạch Dương (21/3-19/4)
Tình cảm: Gia đình Bạch Dương đang phải trải qua 1 số thay đổi nào đó, vì thế thời gian này đừng mang rắc rối từ bên ngoài vào (2 sao). Sự nghiệp: Dù gặp phải rất nhiều trở ngại nhưng cứ hãy duy trì thái độ tích cực (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị đau đầu hoặc đau cơ (2 sao). Tài chính: Có thần tài ở bên, bạn đang vô cùng may mắn (5 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)
Tình cảm: Mối quan hệ dần được cải thiện - đó là nhờ giờ đây 2 bạn có thể giao tiếp tốt hơn (3 sao). Sự nghiệp: Kim Ngưu hòa hợp hơn với đồng nghiệp, từ đó con đường thăng tiến của bạn được nới rộng thêm (2 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè ( 3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.



Song Tử (21/5-21/6)
Tình cảm: Người ấy có vẻ xa cách khiến Song Tử có hơi chán nản - tuy nhiên đây chỉ là tạm thời (4 sao). Sự nghiệp: Hãy dồn năng lượng tiêu cực của mình vào các dự án sáng tạo, kết quả sẽ rất bất ngờ (4 sao). Sức khỏe: Cảm thấy đau đầu và căng thẳng (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian thích hợp để bạn ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Cự Giải (22/6-22/7)
Tình cảm: Ngay lúc này, người yêu dấu của Cự Giải chỉ cần bạn ở bên và lắng nghe mà thôi (2 sao). Sự nghiệp: Đừng ngại vấp váp hay lầm lỡ - qua những sự kiện như vậy, bạn sẽ trưởng thành dần lên (3 sao). Sức khỏe: Nếu du lịch đâu thì cần cẩn thận (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng trả được 1 chút nợ nần và được chủ nợ tạm tha (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Sư Tử (23/7-22/8)
Tình cảm: Người thương khiến Sư Tử cảm thấy phấn khởi và lạc quan vào tương lai (2 sao). Sự nghiệp: Giao tiếp thường xuyên với một người họ hàng hay bạn bè thân thiết có thể mang lại kết quả tích cực cho bạn (3 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Xử Nữ (23/8-22/9)
Tình cảm: Có nhiều tiến triển thuận lợi từ giờ tới cuối tháng (5 sao). Sự nghiệp: Xảy ra một số sự kiện ngoài ý muốn trong công việc và Xử Nữ cần sửa chữa lại - đừng hoảng loạn, rà soát kỹ càng chỉ làm mọi thứ thêm trọn vẹn (4 sao). Sức khỏe: Hãy đặc biệt chú ý tới dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Thiên Bình (23/9-23/10)
Tình cảm: Chưa đến lúc để bạn gây ấn tượng với người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Nhiều thay đổi cũng như thử thách đến với Thiên Bình - hãy nhìn vào mặt tích cực của vấn đề (3 sao). Sức khỏe: Có thể tắm nước nóng trước khi đi ngủ nếu mấy đêm rồi trằn trọc (3 sao). Tài chính: Các cơ hội đầu tư đang đến rất gần (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Bọ Cạp (24/10-22/11)
Tình cảm: Tính cố chấp của bạn không giúp gì cho mối quan hệ cả (2 sao). Sự nghiệp: Đừng ngại mắc lỗi vì người không phạm sai lầm thì cũng hiếm khi làm được gì ra hồn (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt (4 sao). Tài chính: Bọ Cạp có thể gặp chút vấn đề về tiền nong, nhưng đến cuối ngày, chúng sẽ được giải quyết ổn thỏa (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Nhân Mã (23/11-21/12)
Tình cảm: Nên bỏ qua cho lỗi lầm ngày xưa của người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Công việc của Nhân Mã có nhiều thay đổi, buộc bạn phải thay đổi và chăm chỉ hơn - cứ kiên nhẫn và điều tốt lành sẽ đến (2 sao). Sức khỏe: Cần dành thời gian nghỉ ngơi đúng mức, vì sắp tới bạn sẽ còn rất bận rộn (3 sao). Tài chính: Đang gặp rắc rối (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Ma Kết (22/12-19/1)
Tình cảm: Cứ thoải mái kết thân với những người mới ở môi trường mới (3 sao). Sự nghiệp: Hôm nay đánh dấu một kết thúc nhưng cũng là khởi đầu mới cho Ma Kết - rất có thể bạn sẽ chuyển vị trí hay chuyển việc (2 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Tình cảm: Tình yêu, giống như cuộc đời, là một cuộc phiêu lưu (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội sẽ đến với bạn trong chốc lát (4 sao). Sức khỏe: Chú trọng ăn uống và ngủ nghỉ hơn (4 sao). Tài chính: Thử thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm và xem mình tiết kiệm được bao nhiêu (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Song Ngư (19/2-20/3)
Tình cảm: Đừng cảm thấy tội lỗi khi bạn chưa­ thể chắc chắn về cảm xúc của mình (2 sao). Sự nghiệp: Nếu cảm thấy những nỗ lực của mình không được nhìn nhận xứng đáng, có thể nghĩ tới chuyện thay đổi (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị cảm cúm và ho nhẹ (2 sao). Tài chính: Bạn kiếm tiền nhanh, nhưng tiêu còn nhanh hơn (2 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

No comments:

Sâu Ciu Blog