vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Đàm Vĩnh Hưng 'vạch mặt' kẻ mạo danh tên tuổi- TIN TỨC 24H

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã tìm ra đối tượng lợi dụng tên tuổi của mình nhằm mục đích xấu.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, hiện đang có một số đối tượng lợi dụng tên tuổi của anh lập các facebook cũng như fanpage giả mạo nhằm trục lợi.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị giả mạo tên tuổi.

Mr. Đàm chia sẻ: "Mình vừa tìm ra người giả mạo Đàm Vĩnh Hưng, sử dụng hình ảnh và thông tin của mình, mặc dù bạn này vẫn chưa làm gì tệ hại đến tên của mình, mong là bạn hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác để biết được cảm xúc: Mình không muốn ai đụng chạm đến mình thì mình cũng đừng đụng chạm đến người khác.

Các fans yêu quý của Hưng nhớ lên tiếng và chia sẻ cho nhiều người biết nhé! Hưng chỉ có một trang chính này và trang fanpape của Hưng mà thôi, Hưng không muốn viết link của người đó lên đây, hình ảnh của người đó sử dụng là hình ảnh của một album của Hưng với cây đàn guitar phía dưới ghi chức vụ là ban nhạc, ca sĩ".

Theo tin tức, Đàm Vĩnh Hưng đã xác định được đối tượng giả mạo tên tuổi của anh và cũng đã giải quyết ổn thỏa mọi chuyện.

Không chỉ riêng Đàm Vĩnh Hưng mà trước đó còn rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng khác từng bị giả mạo.

Câu chuyện về việc giả mạo tên tuổi của người nổi tiếng để trục lợi từ lâu đã không còn là câu chuyện xa lạ trên Facebook. Tính ẩn danh của mạng xã hội lớn nhất Việt Nam này đã và đang khiến không chỉ những người nổi tiếng, mà cả những người bình thường bị giả mạo, gây nhiều bức xúc và hậu quả khôn lường.

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

No comments:

Sâu Ciu Blog