vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Ngọc Trinh trả lời 'thẳng tưng' vụ diễn bikini trong quán bar- TIN TỨC 24H

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khẳng định rằng cô không trình diễn bikini trong "chuồng gà" như dư luận xì xào, bàn tán những ngày qua.

Cô gái ngây thơ ngày nào, giờ đây đã biết tự lên tiếng bảo vệ cho mình, khôn ngoan hơn, sắc sảo hơn và dần thoát khỏi cái biệt danh "hoa hậu thật thà" của showbiz Việt.

Ngọc Trinh sành điệu trên đất Mỹ.

Những ngày gần đây, Ngọc Trinh cùng Khắc Tiệp và các đồng nghiệp rộn ràng khoe những bức hình đẹp long lanh họ chụp trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Có những bức hình, Ngọc Trinh ăn mặc sành điệu, gợi cảm dạo bước gần Nhà Trắng, nơi làm việc của Tổng thống Mỹ Obama.

Người xem đang có phần ngưỡng mộ thì bất ngờ thấy thất vọng khi ngày 26/2, những hình ảnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh biểu diễn bikini trên một sân khấu đơn giản, nếu không muốn nói là khá "xoàng xĩnh" được lan truyền trên internet.

Ngọc Trinh diện bikini, trình diễn tại một sân khấu tuềnh toàng ở Mỹ khiến khán giả bất ngờ và thất vọng.

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh cùng Khắc Tiệp cố tình "nói quá", "tô vẽ" cho chuyến đi Mỹ. Thậm chí, có người còn gọi mỉa mai rằng, nơi Ngọc Trinh biểu diễn là "sân khấu chuồng gà".

Trái với những lần gặp scandal trước đây, lần này, Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng. Cô khẳng định trên một trang báo: "Tôi không diễn trong "chuồng gà". Tính chất giao lưu là quan trọng trong chuyến đi này. Tôi vui vì cảm nhận được tình cảm ấm áp của kiều bào dành cho nghệ sĩ trong nước. Kiều bào yêu mến mình thì không có lý do gì tôi lại không biểu diễn đáp lại tình cảm của họ".

Dàn "chân dài" của ông bầu Khắc Tiệp ở Mỹ.

Trước đó, Khắc Tiệp cũng chia sẻ rằng: "Rất vui với những chuyến lưu diễn như thế này. Dù sân khấu lớn hay nhỏ thì chúng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng người Việt, những điều mà từ trước tới giờ chỉ dành cho giới ca sĩ rất hiếm khi giành cho người mẫu. Chuyến lưu diễn này tôi cảm thấy tuyệt vời và ý nghĩa".

Thật ra, chuyện Ngọc Trinh và các chân dài Việt diễn ở Mỹ phục vụ kiều bào không có gì đáng chê trách. Hơn nữa, theo như một thành viên trong đoàn cùng đi Mỹ với Ngọc Trinh và các chân dài của công ty Venus cho biết, show diễn mang tính giao lưu với cộng đồng người Việt nên được tổ chức ở một casino nhỏ, không hoành tráng như các chương trình thời trang trong nước. Không riêng gì Ngọc Trinh, trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt Nam khi qua Mỹ cũng từng xuất hiện tại những sân khấu nhỏ tương tự. Trong đêm Ngọc Trinh biểu diễn, các giọng ca nổi tiếng tại hải ngoại như Bằng Kiều, Phi Khanh, Hoàng Hiệp cũng hát tại đây.

Dù chương trình không được chuẩn bị hoành tráng, lộng lẫy nhưng khán giả rất hào hứng với màn biểu diễn của Ngọc Trinh và các đồng nghiệp.

 "Nữ hoàng nội y" đang dần thoát khỏi biệt danh hoa hậu ngoan hiền, thật thà?

Chỉ có điều, dư luận hơi bất ngờ trước những tấm hình trình diễn của Ngọc Trinh xa cách, có phần đối lập về sự lung linh, hào nhoáng với những bức hình kèm lời "quảng cáo" rôm rả của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp trên trang cá nhân.

Từ trước đến nay, dù vấp phải "gạch đá", "búa rìu" dư luận từ những scandal ảnh nude, ăn mặc phản cảm, phát ngôn sốc… Ngọc Trinh đều im lặng. Nhanh chóng đáp trả dư luận, giải thích về sự thật chuyến lưu diễn bằng lời khẳng định khá chắc chắn… phản ứng lần này của Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người thấy lạ. Phải chăng "nữ hoàng nội y" đang dần thoát khỏi biệt danh hoa hậu ngoan hiền, thật thà nhất mà làng giải trí Việt "ưu ái" gọi cô trong suốt thời gian qua?

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

No comments:

Sâu Ciu Blog