vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Ford ‘bắt tay’ DCar nâng cấp phiên bản Transit theo chuẩn limousine- TIN TỨC 24H

Ford và DCar vừa đưa ra chiến lược hợp tác trong việc nâng cấp nội ngoại thất thành phiên bản Transit cao cấp theo chuẩn limousine đưa ra thị trường với thương hiệu Transit DCar.

Theo đó, Ford sẽ cung cấp số lượng lớn xe Transit cho DCar và hãng này có nhiệm vụ nâng cấp nội ngoại thất thành phiên bản Transit cao cấp theo chuẩn limousine, đưa ra thị trường với thương hiệu Transit DCar.

Được biết, trong năm 2014, DCar sẽ nhận đủ 205 chiếc theo đúng kế hoạch đã thỏa thuận. Tổng giá trị hợp tác vào khoảng hơn 160 tỷ đồng và số lượng xe giao dự kiến 20 xe/tháng.

Transit DCar gây ngạc nhiên và quý phái bởi không gian nội thất của xe được thiết kế lại. Từ 16 chỗ ngồi ban đầu, xe được thay bằng 10 chỗ rộng rãi, thoải mái, nhiều tiện ích và được trang bị thêm bàn làm việc mini, quầy bar, tủ lạnh, hệ thống wifi 3G, hệ thống giải trí đa dạng… với vật liệu cao cấp.

Nói về dòng xe sang Transit DCar, ông Lưu Cẩm Thành - tổng giám đốc điều hành DCar cho biết: "Dự kiến đến cuối năm 2015, dòng xe Transit DCar này sẽ có mặt tại hầu hết các khách sạn, rerort cao cấp, các đơn vị kinh doanh vận chuyển du lịch và các cơ quan, doanh nghiệp đầu tư xe để làm phương tiện kinh doanh hoặc tiếp giao".

Hình ảnh nội thất siêu sang của dòng xe Transit DCar

Xe được thiết kế bàn rượu, tivi

Nội thất với chất liệu cao cấp, sang trọng như một chiếc limousine

Máy nghe nhạc hiện đại

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

No comments:

Sâu Ciu Blog