vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Kim Jong-un thăm xưởng làm bánh- TIN TỨC 24H

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hôm nay tới thị sát dây chuyền sản xuất bánh kẹo hoàn toàn tự động trong nhà máy lương thực dành cho quân nhân.

 

Hãng thông tấn Triều Tiên KCNA hôm nay đưa tin nhà lãnh đạo nước này có chuyến thăm tới nhà máy sản xuất lương thực cho quân đội mang tên Mùng 2 tháng 11. 

 

Ông tới thăm các dây chuyền sản xuất bánh quy, kẹo, các loại đậu hiện đại trong nhà máy. Bộ ảnh được công bố sau khi Liên Hợp Quốc vừa đưa ra bản báo cáo về nhân quyền tại Triều Tiên, cáo buộc rằng giới lãnh đạo nước này bỏ đói người dân, khiến Bình Nhưỡng hết sức tức giận.

 

Kim Jong-un từng tới nhà máy thị sát trong năm ngoái và đích thân giao nhiệm vụ, mục tiêu cho nhà máy thực hiện. Nhà lãnh đạo bày tỏ hài lòng khi các nhiệm vụ được hoàn thành xuất sắc.

 

Ông Kim cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và đốc thúc lãnh đạo nhà máy thực hiện hiện đại hóa sản xuất để phục vụ nhiều loại thực phẩm đến cho các quân nhân.

 

Ông Kim cũng bày tỏ sự hài lòng với quy trình sản xuất hiện đại hoàn toàn bằng máy móc, từ khâu đầu tiên là nhập nguyên liệu đến khâu cuối cùng là đóng gói sản phẩm, không cần công nhân. Quy trình này được đánh giá là tiết kiệm nhân lực mà mang lại hiệu quả sản xuất cao.

 

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un trong sự chào đón nhiệt liệt của công nhân nhà máy.

 

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

No comments:

Sâu Ciu Blog