vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hà Nội đình chỉ 41 xe khách vi phạm - TIN TỨC 24H

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa quyết định tạm đình chỉ hoạt động 41 xe khách liên tỉnh trong vòng 1 tháng vì vi phạm đón trả khách và chở quá số người quy định.

 

41 xe khách bị đình chỉ hoạt động 1 tháng. Ảnh minh họa: Phương Sơn

Sở Giao thông đình chỉ 41 xe khách này từ 20/11 đến 20/12; đồng thời yêu cầu các bến ở Hà Nội không tiếp nhận những xe có tên trong danh sách vi phạm.

Những doanh nghiệp có xe vi phạm được nêu trong quyết định của Sở gồm Công ty cổ phần Hoàng Hà, Hợp tác xã Hoàng Đồng, công ty cổ phần 27/7 Thanh Xuân... Xe của những đơn vị này chủ yếu chạy các tuyến Hà Nội đi Thái Nguyên, Phú Thọ, Lạng Sơn, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Ninh Bình, Thanh Hóa…

Ngoài việc "trảm" những xe khách vi phạm, trước đề xuất của phòng CSGT Hà Nội, Sở GTVT còn thu hồi phù hiệu một tháng với 4 taxi vi phạm các quy định vận tải khách, gồm xe của hãng taxi Việt Nam, Thành Lợi, Trung Việt.

Trước đó, VnExpress nhiều lần phản ánh tình trạng xe khách hoạt động trên địa bàn Hà Nội thường xuyên bắt khách dọc đường, nhồi nhét và thu vé vượt quá quy định. Gần đây nhất vào chiều 18/11, xe khách Hoàng Sơn đón khách từ Thanh Hóa đi nhiều bến tại Hà Nội nhưng đến bến Giáp Bát lại đuổi hết hành khách xuống. Nhiều người la ó, vào phòng Giám đốc bến để phản ánh. Chưa đầy một ngày sau xe này bị đình chỉ hoạt động.

 

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

No comments:

Sâu Ciu Blog