vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bí quyết chiêu mộ khách hàng-TIN TỨC 24H

Bạn đang ở trong giai đoạn đầu tiên của công việc kinh doanh nhưng không biết làm thế nào để tiếp cận và chiêu mộ được những khách hàng cho mạng lưới kinh doanh. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn điều đó

Tìm nguồn khách hàng lý tưởng

Cân nhắc xem một khách hàng lý tưởng họ là ai luôn cần thiết. Nếu như bạn bán hàng cho các doanh nghiệp, hãy cân nhắc xem phòng ban nào sẽ có khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ cao nhất, và cá nhân nào ở mức độ trách nhiệm nào sẽ có thể là người đưa ra quyết định đặt mua các thiết bị. Nếu bạn không biết, có thể gọi một vài cuộc điện thoại để thăm dò. Sau đó, hãy cân nhắc xem liệu cá nhân đó có thể dễ dàng tìm ra sản phẩm hoặc dịch vụ giống như bạn cung cấp hay không? Họ đang tìm hiểu trong phạm vi nào? Ai là người họ sẵn sàng muốn lắng nghe hoặc là họ tìm hiểu như thế nào khi họ muốn mua một sản phẩm, dịch vụ. Hãy tìm cách đưa thông tin của bạn vào con đường nhận thức đó của họ.

Tập trung vào nhu cầu của khách hàng.

Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn chào hàng cho một công ty lớn thì bạn sẽ thu về được món lợi lớn. Họ sẽ nhận ra những gì bạn đang làm, hoặc bạn đã chào mặt hàng mà họ không cần. Điều này sẽ dẫn đến chấm dứt mối quan hệ của bạn và công ty mà bạn cho rằng sẽ kiếm được nhiều lợi ích. Mọi mối quan hệ phải bắt đầu từ nhu cầu mà khách hàng cần và lòng tin từ bạn.

Hãy biết sử dụng mô hình kinh doanh B2B

Doanh nghiệp có thể mở rộng tối đa các kênh tiếp cận đối tác và khách hàng, chẳng hạn nếu trong phương thức B2B (doanh nghiệp bán hàng cho doanh nghiệp), dựa vào tính chất của sản phẩm hoặc dịch vụ cần phân phối và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp nhắm tới, bạn có thể tiếp cận các tổ chức, hiệp hội ngành nghề, ban tổ chức hội chợ triển lãm… để có danh sách thành viên vì ở đó có thể có nhiều khách hàng tiềm năng của bạn.

Việc tham gia các hoạt động có tính chất xã hội như làm từ thiện, tài trợ… cũng có thể giúp hình ảnh của doanh nghiệp bạn được biết đến nhiều hơn trong cộng đồn

 

 

NGUỒN: http://24h.com.vn/

No comments:

Sâu Ciu Blog