vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

HKPhone chuẩn hóa thêm 28 cửa hàng mới trên cả nước. - TIN TỨC 24H

Sau 3 tháng triển khai thí điểm thành công mô hình showroom mới tại Hà Nội, HKPhone chính thức chuẩn hóa toàn bộ chuỗi cửa hàng trên cả nước.

Từ cuối năm 2013, HKPhone bắt đầu triển khai một số showroom HKPhone tại Hà Nội theo mô hình "Câu lạc bộ". Sau 3 tháng thí điểm, các showroom này nhận được phản hồi tốt từ phía người dùng. Chính vì thế, 1 tháng trở lại đây HKPhone quyết định nhân rộng, chuẩn hóa toàn bộ chuỗi showroom theo mô hình mới này.

Showroom HKPhone số 12 Điện Biên Phủ là nơi thí điểm đầu tiên của mô hình mới.

Tính đến ngày 15 tháng 4 vừa qua, cả nước đã có 28 showroom HKPhone được thi công theo thiết kế mới. Ông Lê Hoàng Long (Giám đốc kinh doanh HKPhone) cho biết: "Mô hình câu lạc bộ đã được HKPhone nghiên cứu từ lâu nhằm phục vụ tiện ích tối đa cho người dùng. HKPhone kỳ vọng mỗi showroom của hãng sẽ là nơi lý tưởng để người dùng gặp gỡ, chia sẻ cũng như trải nghiệm và mua sản phẩm. Dự kiến đến cuối tháng 6 các cửa hàng còn lại của hãng sẽ được chuẩn hóa hoàn toàn".

Showroom HKPhone tại số 123 Lê Duẩn- Tp.Buôn Ma Thuột- Đắk Lắk.

Hiện nay, HKPhone sở hữu khoảng hơn 120 showroom trên cả nước. Trong số đó, 28 showroom đã được chuẩn hóa. Không chỉ các thành phố lớn mà cả các vùng xa xôi như Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Đắc Lăk, Kon Tum, Tiền Giang, Tây Ninh...cũng đang sở hữu showroom HKPhone mô hình câu lạc bộ.

Nhờ mô hình câu lạc bộ, showroom HKPhone số 277 Nguyễn Thái Học, Tp.Hà Giang thu hút đông đảo khách hàng.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng điện thoại Việt thực hiện bán hàng theo chuỗi showroom chuyên biệt và góp phần thay đổi tư duy mua hàng của người dùng. Với mô hình này, mỗi showroom trở thành một câu lạc bộ dành cho những người yêu smartphone.

Showroom có khu vực dành cho bán hàng và trải nghiệm với nội thất hiện đại, sang trọng và tiện ích. Bàn cửa hàng trưởng ở vị trí cửa ra vào sẽ tiếp nhận những người muốn hỏi thông tin nhanh chóng. Tiếp theo là quầy bar, nơi các nhân viên tư vấn bán hàng và cài đặt phần mềm cho mọi đối tượng khách hàng.

Khu vực bán hàng thiết kế khoa học giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của người dùng.

Khu vực trải nghiệm được bài trí như một góc của quán cà phê, phục vụ nước uống miễn phí cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Kể cả khi không có nhu cầu mua sắm hay sử dụng dịch vụ HKPhone, khách hàng vẫn có thể đến cửa hàng để được tư vấn, gặp gỡ, trò chuyện với nhau hay với các nhân viên thân thiết.

Người dùng thích thú chia sẻ về sản phẩm mới.

Mô hình bán hàng câu lạc bộ được người dùng đặc biệt yêu thích. Là một khách hàng quen của HKPhone, anh Minh Hùng (Kim Liên – Hà Nội) chia sẻ: "HKPhone thật sự biết nghĩ cho người dùng, xây dựng chuỗi bán hàng bền vững chứ không chộp giật như nhiều hãng. Mô hình mới này khiến tôi thực sự hài lòng. Đi mua máy ở siêu thị nhiều khi tôi muốn hỏi kỹ cũng ngại chứ đừng nói là có chỗ ngồi đàng hoàng".

Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên câu lạc bộ HKPhone cũng được đào tạo bài bản theo chương trình bán hàng chuẩn của HKPhone.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng của HKPhone đang được phân phối tại hơn 120 showroom trên cả nước. Trong đó RACER và RACER AIR là hai sản phẩm đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài quyền lợi được tư vấn chu đáo, người dùng còn được dùng thử máy miễn phí 3 ngày đầu. 

 

 

Nguồn : http://24h.com.vn/

 

No comments:

Sâu Ciu Blog