vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Nghệ sĩ - cầu thủ: Sự kết hợp hoàn hảo-TIN TỨC 24H

Những màn "giao lưu" giữa làng túc cầu và làng giải trí ngày càng trở nên rôm rả hơn bao giờ hết kể từ ngày cặp đôi Posh Becks nên duyên vợ chồng và trở thành hình mẫu lý tưởng được cả thế giới ngưỡng mộ.

Công Vinh- Thủy Tiên

Khi mới công khai yêu nhau, Công Vinh và Thủy Tiên đã vấp phải sự chê bai của dư luận và thậm chí sự nghi kỵ từ truyền thông. Thời điểm đó, báo chí cho rằng cặp đôi này chỉ là "dựa vào nhau" để lăng xê tên tuổi. Bỏ qua những chỉ trích từ dư luận, Thủy Tiên luôn sát cánh cùng Công Vinh trong mọi hoàn cảnh và cả khi anh gặp khó khăn trong sự nghiệp cầu thủ.

Đôi tình nhân đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà trong sự chúc phúc của hai bên gia đình và người hâm mộ. Đặc biệt, Thủy Tiên đã hạ sinh cho chàng tiền đạo xứ Nghệ cô công chúa xinh đẹp với nickname là Bánh Gạo.

Kết hôn và sinh con, sự nghiệp của cả Công Vinh và Thủy Tiên còn tiến thêm một bước dài. Thậm chí, không ít người cho rằng, đây sẽ là cặp đôi bền vững của làng giải trí bởi cái tên của người này như đã gắn liền với người kia.

Han Hye Jin- Ki Sung Yong

Mối tình của Han Hye Jin và Ki Sung Yong được báo chí quan tâm khá nhiều ngay từ khi hai người công khai hẹn hò. Lý do thứ nhất là vì tuổi tác, khi Ki Sung Yong kém Han Hye Jin đến 8 tuổi và Han Hye Jin cũng chỉ vừa chia tay bạn trai - rapper Naul khi mối tình của họ đã được 9 năm. Tuy nhiên, xóa tan nghi ngờ của mọi người, Han Hye Jin và Ki Sung Yong - chàng cầu thủ bóng đá của đội tuyển Hàn Quốc đã có một đám cưới hạnh phúc.

Cả hai gặp nhau khi Ki Sung Yong là khách mời trong Healing Camp, một chương trình truyền hình do Han Hye Jin làm MC. Sau khi kết hôn, Han Hye Jin cũng kết thúc công việc của mình và chuyển sang Anh cùng chồng.    

Park Ji Sung- MC Kim Min Ji

Cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Park Ji Sung và bạn gái - MC Kim Min Ji đã tuyên bố sẽ làm đám cưới vào tháng 5 năm nay. Khi công khai quan hệ, cựu thành viên của đội bóng MU khiến nhiều mọi người bất ngờ vì đã giữ kín khá lâu.  "So với việc ghi bàn, được gặp Kim Min Ji còn khiến tôi vui sướng hơn", chàng cựu tiền vệ MU từng thật thà chia sẻ với báo giới.

 

Kim Min Ji sinh năm 1985, kém Ji Sung 4 tuổi. Bắt đầu là phát thanh viên của kênh KBS N từ năm 2010. Kim Min Ji tham gia làm MC nhiều chương trình truyền hình thể thao như season 2 của I Love Baseball, phóng viên của FIFA World Cup 2010 ở Nam Phi… Sau đó cô chuyển sang công tác tại đài SBS. Hiện tại đang dẫn chương trình Football Magazine Goal và Today 3 của đài truyền hình SBS.

Ahn Jung Hwan- cựu hoa hậu Hàn Quốc Lee Hae Won

Không chỉ nổi tiếng vì là người hùng của tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002, tiền đạo Ahn Jung Hwan còn được biết đến vì có cuộc sống gia đình yên ấm bên cô vợ xinh đẹp Lee Hye Won. Bà xã của anh là Hoa hậu xứ sở kim chi năm 1998.

Hiện tại gia đình cầu thủ mỹ nam Hàn Quốc hạnh phúc với con gái lớn (11 tuổi) và cậu con trai nhỏ Ri Hwan (6 tuổi). Hiện hai bố con Ahn Jung Hwan và Ri Hwan nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả khi tham gia show truyền hình nổi tiếng Dad! Where are you going? phần 2.

 

 

NGUỒN: http://hn.24h.com.vn

No comments:

Sâu Ciu Blog