vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Cách tải toàn bộ file đính kèm của Gmail về máy tính

Cách tải toàn bộ file đính kèm của Gmail về máy tính, tải file đính kèm của gmail như thế nào, Mail Attachment Downloader full, tải mail Attachment Downloader mới nhất

Email hay còn gọi là thư điện tử đã rất quen thuộc với mọi người. Thông qua email bạn có thể gửi đi thông tin dưới dạng chữ viết, hình ảnh, âm thanh hay bất cứ tập tin máy tính nào, những file đa phương tiện này thường được đính kèm (Attachment) vào mail. Khi số lượng mail đến và đi quá lớn, bạn khó có thể tìm được các file đính kèm trong mail 1 cách dễ dàng. Hoặc đơn giản bạn muốn lưu trữ tất cả các file này về máy tính của mình để đảm bảo an toàn dữ liệu. Bài viết này giới thiệu với các bạn 1 phần mềm cực kỳ hữu ích.
Mail Attachment Downloader 2.4 sẽ giúp bạn tải tất cả file đính kèm trong hòm thư Gmail, Yahoo mail hay Hot mail một cách đơn giản, không những thế nó còn cung cấp cho bạn 1 công cụ lọc file cực kì mạnh mẽ.

Sau khi tải về và cài đặt, phần mềm có giao diện như sau



Bạn cần đăng nhập với tên và mật khẩu mail của mình trước khi bắt đầu thao tác.

Chương trình mặc định sẽ tải về tất cả các file, nhưng bạn cũng có thể cài đặt công cụ lọc để chương trình chỉ tải về những file bạn cần, tránh mất thời gian cũng như đường truyền Internet. 

Phần mềm cũng cấp cho bạn 2 chế độ lọc là: Basic filters (lọc cơ bản) và Advanced filters (lọc nâng cao). Với những chế độ này bạn sẽ lọc và tải file theo Hộp thư đến, thư đi, ngày giờ nhận gửi mail hay kích thước tập tin đính kèm. 



Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác đang chờ các bạn khám phá.


http://adf.ly/myjy9
http://adf.ly/6889156/fsharevn
http://adf.ly/6889156/megaconz
Password: www.diendanbaclieu.net

Nguồn: DienDanBacLieu.Net

No comments:

Sâu Ciu Blog