vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chia sẻ 4 Template Blogspot bán hàng

Bạn muốn kinh doanh trực tuyến nhưng lại muốn sử dụng nền tảng Blogspot để dễ dàng sử dụng? Blogger Template for Seo xin Chia sẻ 4 Template Blogspot bán hàng tốt nhất vào đầu năm 2014. Hãy cùng xem hình ảnh, demo và link tải về cho từng template bán hàng này.

BlogrStore Responsive

Chia sẻ 4 Template Blogspot bán hàng


Một thiết kế chuyên nghiệp dành cho trang thương mại điện tử, đó là điều mà bạn sẽ cảm nhận thấy ngay lần đầu xem trang demo của BlogrStore Responsive. Giống với tên gọi của nó, template này hoàn toàn tương thích với độ rộng các màn hình ứng dụng như desktop, máy tính bảng haysmartphone.

My BlogShop Pro for Her

Với thiết kế khá bắt mắt bởi tông màu hồng chủ đạo, có lẽ tác giả đã thiết kế template My BlogShop Pro for Her này cho các quý cô có nhu cầu muốn bán sản phẩm dành cho chị em (cũng giống như tên gọi "for Her"). Với Slide ảnh giới thiệu ngay trên trang chủ, chắc chắn sẽ giúp các chủ shop gây ấn tượng mạnh với người xem.



My BlogShop Pro for Him


Chia sẻ 4 Template Blogspot bán hàng


Chắc hẳn các bạn đều nhận ra sự tương đồng giữa template trên với My BlogShop Pro for Him này. Được thiết kế để chuyên bán sản phẩm phục vụ các quý ông. Với màu xanh dương làm chủ đạo khiến template này có phần dịu mắt đi nhiều.

My BlogShop Gallery

My BlogShop Gallery là một mẫu được thiết kế khá chuyên nghiệp. Các sản phẩm được trưng bày dưới dạng lưới ngay trên trang chủ, cùng với thanh tùy chọn kích cỡ sản phẩm khiến template này khá được ưa thích. Footer 3 cột cũng là một điểm mạnh đối với mẫu này.

Chia sẻ 4 Template Blogspot bán hàng



Lời kết: Vì là các mẫu chia sẻ miễn phí nên có thể các template này đã bị author hạn chế một số tính năng nhất định. Blogger Template for Seo hi vọng bạn sẽ chọn được một mẫu phù hợp cho mình trong số các template blogspot bán hàng đã được chia sẻ bên trên. Cảm ơn BST đã chia sẻ các mẫu này.

No comments:

Sâu Ciu Blog