vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Ronaldo tái phát chấn thương, Real lo lắng

HLV Ancelotti không thể giấu nét lo lắng trên gương mặt khi chỉ đạo các học trò ở trận tiếp Espanyol. Một lần nữa Ronaldo lại tái phát chấn thương ở thời điểm quan trọng nhất.
Trước khi trận đấu vòng 38 La Liga giữa Real Madrid - Espanyol diễn ra, Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương bắp đùi và đầu gối trái. Thậm chí HLV Ancelotti còn khẳng định để anh đá chính nhằm giúp CR7 thỏa nguyện nắm cơ hội ghi thêm bàn thắng, độc chiếm danh hiệu Giày vàng châu Âu.

Ronaldo được tạo điều kiện để phá vỡ kỷ lục của Suarez

Phát biểu trước trận đấu cuối cùng gặp Espanyol, HLV Carlo Ancelotti khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Real Madrid.
Nhập mô tả cho ảnh
Ronaldo đăm chiêu rời sân sau khi dính chấn thương. Ảnh: Marca.
15 phút trước trận đấu, HLV Ancelotti chốt danh sách ra sân, trong đó có tên Ronaldo ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên, sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra. Khi đang khởi động với các đồng đội, Ronaldo đột ngột cảm thấy đau nhói ở bắp đùi, không thể tiếp tục vận động mạnh. Các bác sĩ của Real Madrid lập tức xem xét và quyết định đưa CR7 vào phòng thay đồ để kiểm tra kỹ hơn. 
Theo tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti đã rất lo lắng. Ông buộc phải xóa tên Ronaldo trong danh sách đăng ký thi đấu, đồng thời tung Isco vào sân ngay từ đầu thay CR7.
Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Ronaldo, nhưng rõ ràng đây là thông tin khiến Real không thể an tâm, một tuần trước trận chung kết Champions League với Atletico Madrid.

Ronaldo quyết không chia sẻ Giày vàng với Suarez

Siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ nguyện vọng được chơi trận đấu cuối tại La Liga, với mục đích qua mặt Suarez trong cuộc đua giành Giày vàng châu Âu.

No comments:

Sâu Ciu Blog