vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Share ZM Music Professional Blogger Template

ZM Music
 là một mẫu blogspot được thiết kế chuyên nghiệp dành cho trang âm nhạc. Nếu bạn là một tín đồ âm nhạc thì chắc hẳn, ZM Music sẽ đáp ứng được hoàn toàn những yêu cầu của bạn. Được bố trí tuyệt vời cho các trang web âm nhạc và blog âm nhạc với phong cách mới (Hỗ trợ Mp3), chủ đề này được thiết kế mạnh mẽ tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, bản tương thích với tất cả các trình duyệt. Sự kết hợp giữa màu đen và màu trắng, mẫu này sẽ giúp bạn thiết lập một trang web âm nhạc chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.

Share ZM Music Professional Blogger Template

Các tính năng nổi bật

  • ZM Player: ZM cung cấp cho bạn nút nghe nhạc tự động chơi, âm ​​thanh Âm nhạc là một cách nhanh chóng buffring.
  • Navigation Menu: Một trình đơn menu đẹp trong chủ đề này. Nó xuất hiện sidebars trái để người dùng có thể điều hướng trang web của bạn một cách dễ dàng.
  • Thiết kế Responsive.
  • SEO-Thân thiện: template này đã kết nối một Plugin SEO, chắc chắn sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập của bạn.
Chỉnh sửa các nút Mạng xã hội
Đi tới Blogger.com >> Template >> Edit HTML >> Tìm kiếm đoạn code dưới đây, sau đó thay thế nó bằng các đường link của bạn và lưu mẫu.





Tùy chỉnh Menu

Đi tới Blogger.com >> Template >> Edit HTML >> Proceed. Tìm kiếm đoạn code sau, thay thế dấu # bởi các đường link của bạn và lưu mẫu.

Home

Radios

Browse

Discover

Apps

My Favorites

More

Create Playlist

Cách viết một bài viết mới

Đi tới Blogger.com >> New Posts >> HTML >> Bây giờ chế độ xem ở dạng HTML. Thay thế dấu # bởi URL MP3 và thay thế đường dẫn ảnh bởi link ảnh của bạn rồi xuất bản.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEitMcatgs9_Et78E82aUs4PtJZBu2foWvzCLGr_sOjg7VqvcybMKIbVo72WhUSGP6PtlCUdT3OwAtHwSWmo39nCp6dSzVyUH86cR49dknqJikDIf7E2tA4ZYOhAcRCHF0_kIq7cjyrDbPiV/s1600/Taylor_Swift_-_Red.png
" />
#">Songs Name 1
#">Songs Name 1
#">Songs Name 1
#">Songs Name 1
#">Songs Name 1
#">Songs Name 1

Hướng dẫn cài đặt



Blogger Template for Seo hi vọng bạn sẽ thích với ZM Music. Thanks ZMTemplates for sharing this template.

No comments:

Sâu Ciu Blog