vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chia sẻ 3 Blogger Template Video 2014

Hiện nay nhu cầu sử dụng các trang blogger làm các trang chia sẻ video ngày càng lớn, cũng chính bởi vậy mà ngày càng có nhiều coder tạo ra nhiều mẫu blogspot video hơn. Hôm nay Blogger Template for Seo xin chia sẻ với các bạn 3 Blogger Template Video 2014 mới nhất.

Vubetube Basic Blogger Template

Vubetube Basic Blogger Template là một mẫu blogspot hỗ trợ video từ youtube và dailymotion. Các bài viết sẽ tự động lấy hình ảnh đại diện từ video làm hình ảnh đại diện. Được thiết kế Responsive phù hợp với các độ rộng màn hình ứng dụng chắc chắn Vubetube sẽ thu hút được nhiều độc giả hơn cho website của bạn.

Chia sẻ 3 Blogger Template Video 2014


BlogTube Professional Video Blogger Template

BlogTube Professional Video Blogger Template là mẫu blogspot được templateism thiết kế rất chuyên nghiệp với slide show các video, cộng thêm các video được chia theo các nhãn bài viết khiên website trông khoa học và thân thiện với người xem hơn.

Chia sẻ 3 Blogger Template Video 2014


Template này hỗ trợ các video từ youtube, vimeo và dailymotion. Tốc độ load trang nhanh và được thiết kế các tính năng cần thiết cho một website video chuyên nghiệp chắc chắn BlogTube sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Để thêm bài viết bạn phải sao chép đoạn mã dưới đây và dán URL từ video của mình vào bài viết. Nó chỉ hỗ trợ lấy hình ảnh đại diện video từ youtube và dailymotion làm ảnh đại diện cho bài viết mà thôi còn vimeo thì không.

No comments:

Sâu Ciu Blog