vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chia sẻ Karma Blogger Template - Mẫu Landing Page chuyên nghiệp cho Blospot

Karma Blogger Template là một mẫu Landing Page cung cấp rất nhiều tính năng đáng kinh ngạc cho các Blogger. Những người có tầm hiểu biết trung bình về Blogspot có lẽ có sự khó khăn nhất định khi sử dụng mẫu này. Karma Blogger Template là mẫu Landing Page tốt nhất được cập nhật cho đến lúc này.


Slider Hình ảnh

Mẫu này đi kèm với thanh trượt hình ảnh đó là rất tùy biến, được sử dụng flexslider làm nền tảng và được thêm mã Css để cung cấp cho nó một cái nhìn khác nhau.

Chia sẻ Karma Blogger Template - Mẫu Landing Page chuyên nghiệp cho Blospot

Triển lãm các sản phẩm của bạn

Chủ đề này chắc chắn sẽ tăng doanh số bán sản phẩm của bạn, bạn có thể sử dụng nhiều phông chữ đẹp và các biểu tượng để thể hiện các tính năng sản phẩm của mình.

Chia sẻ Karma Blogger Template - Mẫu Landing Page chuyên nghiệp cho Blospot

Video hướng dẫn cách cài đặt Karma Template




Các tính năng nổi bật

  • Hình ảnh trượt: Bạn có thể thêm rất nhiều hình ảnh để thanh trượt này, tất cả các bạn phải làm là để thay thế địa chỉ hình ảnh.
  • Animation: Bạn có thể cảm thấy các hình ảnh động trên cuộn mà làm cho chủ đề này hấp dẫn hơn.
  • Blog : Chúng tôi đã thêm tab blog riêng biệt đến chủ đề này mà làm cho nó trông chuyên nghiệp.
  • Rất nhiều các biểu tượng: Sử dụng đã thêm tất cả các biểu tượng của fontawesome trong chủ đề này, xem trên video để tìm hiểu làm thế nào để sử dụng nó.
Blogger Template for Seo cũng rất bất ngờ với Karma Blogger Template khi được chia sẻ miễn phí bởi SBTemplates. Thanks for sharing. Chúc các bạn sử dụng mẫu blogspot này một cách hiệu quả để tạo ra một trang chuyên nghiệp cho mình.

No comments:

Sâu Ciu Blog