vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Mourinho thừa nhận nguy cơ bị Chelsea sa thải - TIN TỨC 24H

"Người Hạnh Phúc" hy vọng ông sẽ trở thành HLV đầu tiên của Chelsea trong kỷ nguyên Roman Abramovich không bị sa thải sau một mùa giải trắng tay.

 

"Tôi làm việc cho Chelsea, chứ không nắm toàn quyền quyết định ở câu lạc bộ này. Tôi không được đảm bảo bất kỳ điều gì. Trong bóng đá, chẳng ai chắc chỗ cả, trừ ai đó ở một vị thế đặc biệt", Jose Mourinho phát biểu hôm qua 9/5 trong cuộc họp báo trước vòng cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea dưới trướng Mourinho, bất chấp kỳ vọng lớn và đầu tư mạnh tay, sẽ kết thúc mùa này với hai bàn tay trắng. Họ sớm dừng bước ở các giải Cup quốc nội, bị Atletico Madrid loại khỏi bán kết Champions League và đã hết hy vọng đua tranh ngôi vô địch tại Ngoại hạng Anh.

Mourinho từng bị sa thải ở nhiệm kỳ đầu.

Thất bại đó đặt ra dấu hỏi về tương lai của Mourinho, bởi tính từ khi Abramovich mua lại Chelsea, không một HLV nào thoát kết cục bị sa thải nếu đội bóng trắng tay từ Claudio Ranieri đến Avram Grant và Carlo Ancelotti. 

"Tôi không nói rằng mình được đảm bảo tại vị đến hết thời hạn hợp đồng hay lâu hơn. Tôi chỉ cố gắng và chứng tỏ, tôi có thể làm công việc của mình", Mourinho nói thêm.

Ông sau đó nhắc về đồng nghiệp David Moyes như một ví dụ minh họa: "Moyes ký hợp đồng sáu năm với Man Utd và tất cả đều nói về sự ổn định. Tất cả, trong đó có tôi, đều tin rằng ông ta có sự ổn định, nhưng rút cuộc, Moyes cũng không trụ nổi đến cuối mùa. Vì thế, trong bóng đá bây giờ, huấn luyện viên phải có ràng buộc nào đó đặc biệt mới có thể trụ lại được năm hay 10 năm".

 

 

Nguồn : http://24h.com.vn/

 

No comments:

Sâu Ciu Blog