vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

RACER AIR GOLD - Smartphone chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu

Sở hữu công nghệ Exmor R đến từ Sony, RACER AIR GOLD có giá chỉ 4,7 triệu thể hiện khả năng chụp ảnh rất ấn tượng.
Chụp ảnh là một trong những yếu tố được nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh ngày nay. Với sự phát triển của công nghệ, khoảng cách giữa smartphone tầm trung và cao cấp giờ đây đã rút ngắn rất nhiều. Người dùng giờ đây không phải bỏ ra cả chục triệu để có thể sở hữu một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp.
Trong mức giá dưới 5 triệu, RACER AIR GOLD là smartphone hiếm hoi được trang bị camera chính lên tới 13 megapixel. Sản phẩm được ra mắt ngày 24/4 và đang thu hút đông đảo người dùng Việt.
Máy dùng giao diện chụp ảnh khá đơn giản, dễ sử dụng. Dưới đây là những hình ảnh chụp đời thường qua camera RACER AIR GOLD.

Chụp ngoại cảnh đường phố, RACER AIR GOLD thể hiện khả năng bắt hình rất tốt. Tại thời điểm xe bus tăng tốc, camera xử lý ảnh khá ổn định khi chụp các chuyển động nhanh, không nhòe ảnh, không nhiễu, lấy nét chuẩn.
Màu sắc, chi tiết chụp được RACER AIR GOLD thể hiện với độ chân thật cao.
Ảnh chụp bằng RACER AIR GOLD đem lại độ chân thật cao, từ màu sắc cho đến chi tiết, ánh sáng, những yếu tố mà nhiều máy điện thoại khác trong tầm giá không có được. Điều này có được nhờ sợ cân chỉnh khá chuẩn từ màn hình tới cảm biến, khiến cho ảnh nhìn thấy từ mắt người giống với ảnh chụp được trên màn hình, cũng như màu ảnh được giữ nguyên vẹn khi đã đưa vào máy vi tính.
Khả năng chụp xóa phông của sản phẩm cũng rất ấn tượng.
Khả năng chụp gần với khẩu độ rộng giúp xóa phông ảnh, chủ thể có màu sắc chân thực, độ tương phản cao giữa màu sáng và màu tối. Có thể nhìn thấy rõ các đường hơi nước bám ở thành cốc.
Điểm ấn tượng nhất của camera là độ chi tiết khi chụp ngay cả trong điều kiện ánh sáng đèn neon. Mặc dù có nguồn sáng tương đối mạnh trong khung hình, hình ảnh chụp từ RACER AIR GOLD không bị lóa, giảm nhiễu tối đa nên vẫn nhìn rõ các biểu tượng trên màn hình.
Nhập mô tả cho ảnh
Ít có smartphone nào cùng tầm giá có khả năng chụp tốt như RACER AIR GOLD.
Khoảng cách chụp macro của máy từ cảm biến tới vật thể là khoảng 14 cm. Ở góc nhìn này mọi vật thể li ti như bụi hay đường vạch trên tấm vải đều sắc nét không thua kém gì các dòng máy đắt tiền.
Màu sắc qua camera máy đều được thể hiện chân thực với độ tương phản tốt.
Màu sắc qua camera máy đều được thể hiện chân thực với độ tương phản tốt.
Màu sắc được thể hiện trên camera của máy được HKPhone nghiên cứu kỹ lưỡng để đem lại trải nghiệm hình ảnh tốt dành cho người dùng. Công nghệ Exmor R ít tiêu thụ điện năng và phản hồi tốc độ cao, cải thiện hiệu suất, giảm tỷ lệ nhiễu cho RACER AIR GOLD.
Sản phẩm là một smartphone đáng mua trong tầm giá dưới 5 triệu với thiết kế Italy cùng màu vàng champagne, cấu hình lõi tứ, RAM 1 GB, khả năng chụp ảnh vượt trội so với các model cùng tầm giá và nhiều công nghệ tân tiến khác.
RACER AIR GOLD hiện đang được bán ở 120 showroom khắp toàn quốc của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone với giá 4,7 triệu. Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng và người dùng có thể dùng thử máy miễn phí trong vòng 3 ngày. Chi tiết về hình ảnh và cấu hình máy xem tại đây.
Tư liệu: HKPhone

No comments:

Sâu Ciu Blog