vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Ryan Giggs gặp Van Gaal để làm rõ tương lai ở M.U



HLV Van Gaal đang bận rộn với công việc chuẩn bị cho ĐT Hà Lan dự World Cup 2014. Tuy nhiên, nhà cầm quân 62 tuổi này sẽ cố gắng thu xếp có một buổi gặp gỡ bí mật với Ryan Giggs, HLV tạm quyền của M.U trong 4 trận cuối ở Premier League mùa vừa qua.



Các thành viên trong ban huấn luyện dưới thời Ryan Giggs phải tìm nhiệm vụ mới.Ảnh: Manchester United.
Trang Daily Mail đưa tin, HLV Van Gaal muốn mời Ryan Giggs vào ban huấn luyện của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, vị tướng người xứ Wales vẫn chưa quyết định ra đi hay tiếp tục gắn bó với CLB áo đỏ thành Manchester.
Trong khi Ryan Giggs nhận được lời mời ở lại, thì Phil Neville và Chris Woods sẽ không có vị trí trong ban huấn luyện M.U. Còn với Nicky Butt và Paul Scholes, hai người đồng đội trong "thế hệ vàng 92" với Ryan Giggs trở lại làm việc ở đội trẻ của Quỷ đỏ.
Theo kế hoạch, ban lãnh đạo M.U sẽ công bố HLV Van Gaal là vị thuyền trưởng mới của CLB trong tuần này. Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford đưa ra thông báo chính thức vào thứ 6. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn có thể thay đổi cho đến khi vấn đề nhân sự trong ban huấn luyện được giải quyết xong.
Trước đó, cây bút nổi tiếng Tancredi Palmeri khẳng định, Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương 7 triệu bảng/mùa với HLV Van Gaal. Để chuẩn bị lực lượng cho M.U mùa tới, nhà cầm quân người Hà Lan đã gửi bản danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ tới Giám đốc điều hành Woodward.
Trang Daily Mail còn đưa tin, chiến lược gia 62 tuổi này đã chốt những vị trí cơ bản trong bộ máy huấn luyện ở M.U. Bên cạnh bổ nhiệm Patrick Kluivert làm trợ lý, Van Gaal chỉ định Frans Hoek làm HLV thủ môn, Jos Van Dijk đảm nhận vấn đề thể lực, và Max Reckers có nhiệm vụ phân tích chiến thuật.

No comments:

Sâu Ciu Blog