vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tools Tạo Ghost Đa Cấu Hình All Main Win7/8/8.1 x32/x64 Chuẩn Microsoft Ổ Định

Tools HAC Ghost 2014
Tạo Ghost Đa Cấu Hình All Mainboard Windows7/8/8.1 x32/x64


Do Có rất nhiều bản trôi nỗi trên mạng mà đôi khi mang tính chất không ai làm ra mà vừa ý ai, có người thích Winxp/7/8+office2003 hay Winxp/7/8+office2007,2010,2013 hay những soft theo ý của mình, logo thông tin cá nhân của chính mình.

Và thêm nữa những phần mềm làm ghost đa cấu hình như SPAT, Easy Sysprep... nếu các bạn nào là IT đã tex thử trên nhiều máy rồi mới biết là làm ghost bằng những công cụ đó, trên một số dòng máy nói chung là khó chịu sẽ bị drum màn hình xanh, lúc đó mới tìm bản khác ghost hay lấy bộ cài ra mà cài thì mất thời gian quá.

nói chung mình từng xài SPAT, Easy Sysprep thì độ tương thích chưa cao trên nhiều máy.
Nên hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn làm một bản ghost đa cấu hình theo phong các của Microsoft Và Phong Cách của chính bạn.
**********************************
Đầu tiên các bạn cài windows từ bộ cài mà các bạn cho là chuẩn, các soft và phần mềm mà bạn thích.
Cài Windows hoàn chỉnh xong các bạn làm tiếp các bước như hình hướng dẫn dưới đây
.

Lưu Ý! Cho bạn nào cài Windows 7 Ultimate, Windows 7 Business và Windows 7 Enterprise, Windows 8, 8.1 từ CD, USB nếu cài mà bị tự tạo thêm phân vùng 100mb làm ghost sẽ bị lỗi khởi động khi ghost lên máy khác. Cài trên WinPE Sẽ Không Bị.

Nếu Tích hợp thêm Auto driver thì làm bước dưới rồi mới làm bước này sau cùng, còn không làm bước này xong là ghost luôn là có bản ghost đa cấu hình theo driver gốc của Microsoft

Tools Tạo Ghost đa cấu hình đây:https://drive.google.com/file/d/0B7E...it?usp=sharing






**********************************

Một Số Lưu Ý: Theo mình Nghĩ dù dùng AcronisTrueImage hay Norton Ghost để Backup lại thì nên dùng bản củ để khi bung ra nó không bị kén phiên bản.

Cẩn thận làm theo những bước hướng dẫn của mình để không mất công làm lại nhé.

Mình Up lên đây chỉ mang tính share mong các cao thủ đừng ném ghạch mình nha Thanks trước cho chắc.



*****************************************
=============================
++++++++++++++++++++++++++


Do có nhiều bạn thích add thêm auto driver vào bản ghost nên mình bổ sung thêm tools này.





"Phương pháp auto driver"



Tools 1Click_Auto_Driver_Ghost_All_Main_PP2.exe Bỏ driver trên ổ cài win, USB, HDDBox... tự tìm được và auto driver khi máy ghost xong, không gây nặng bản ghost nếu không bỏ vào ổ cài win mà bỏ trên usb, hddbox.... Link Đây:https://drive.google.com/file/d/0B7E...it?usp=sharing
[IMG]


[/IMG]
Sau khi cài đặt office và các phần mềm các bạn download tools này về click và chạy tools, xong các bạn làm như sau.

Vào Ổ "c:\" chạy file "Codedriver.reg" gặp thông báo cứ "ok" và "yes"

Sau đó tạo một thư mụt trên Mydriver bất kỳ trên ổ Cài Win, USB, HDDbox,... copy bộ driver mà bạn thích vào đó, ví dụ như "DriverPackSolution", "Easy Driver Pack",... vào thư mụt "x:\MyDriver\Mydriver.exe"
"X:\" ở đây là tên USB hay HDDbox bất kỳ.

Tiếp theo Đổi tên file ví dụ mình xài DriverPackSolution thì mình sẽ đổi DriverPackSolution.exe thành Mydriver.exe sao cho đường dẫn như thế này là được.
"X:\Mydriver\Mydriver.exe"

Các bạn xài các bộ driver khác cứ đổi tên như ví dụ là được. đổi cho đúng Mydriver.exe nhé vì code mình viết là Mydriver.exe, nếu không sẻ không hoạt động.

Bảo đảm an toàn vì khi sắp vào Windows mới bắt đầu Auto Driver, có nghĩa là windows tự nhận phần cứng trước mới cài driver. nếu không muốn Auto Driver thì cứ bấm tắt là vào Windows Ngay.

Những bạn nào thích thiêm driver thì làm xong bước này mới bắt đầu chạy tools làm ghost đa cấu hình nha.

Nếu Bỏ driver vào USB Hay HDDbox khi ghost xong máy thì không rút USB hay HDDbox ra nhé, nếu không sẽ không tìm thấy thư mụt \Mydriver\mydriver.exe và sẽ không cài driver được, yên tâm nếu bị vậy cũng không gây ra lỗi đâu, chỉ là y như bản không có tích hợp auto driver thôi.

Phương pháp này dễ dàng update driver khi có driver mới, chỉ cần xóa driver củ copy driver mới vào và đổi tên nhưng đường dẫn trên là ok.





Đọc bài cho kỹ Nhé, tại các bạn yêu cầu chứ mình không muốn viết bài dài dòng đâu. đọc thì lâu chứ làm quen rồi thao tác không tới "1 phút 30 giây"


Bạn Nào Xem hướng dẫn rối mắt quá không hiểu thì dowload filé hướng dẫn chi tiết sau về xem.

https://drive.google.com/file/d/0B7E...it?usp=sharing

No comments:

Sâu Ciu Blog