vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tử Vi tuần 05-06-2015

tu-vi-2015-phong-thuy-nha-o-xem-ngay-cuoi-xem-boi

Tuổi Tý

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) người tuổi Tý vận trình chưa khả quan về việc làm nhưng tài chính ổn định hơn.

tyĐối với nam giới: Sự nghiệp giảm áp lực, nhưng tài chính đã ổn hơn kể cả nguồn phụ. Tình cảm tươi sáng nhất là trong gia đình hay với đối tượng. Tránh khẩu thiệt thị phi trong các cuộc vui và nên thận trọng trong sinh hoạt. Hy vọng gặp quý nhân, tạo lạc quan trong mưu sự.

Đối với nữ giới: Có cơ may về tài chính dù không thiếu thử thách cần đối phó. Tình cảm khởi sắc, trong cô đơn có người quan tâm. Dù có chuyển hướng về sự nghiệp nhưng không nên làm việc quá mức, cần thư giãn và chăm lo sức khỏe và cải thiện giao tế.

Đối với giới cao niên: Có niềm vui đoàn tụ và góp mặt với cộng đồng. Nên thận trọng khi tiết trời thay đổi.


Tuổi Sửu:

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) người tuổi Sửu dù gặp tháng tốt vẫn cảm thấy có áp lực về sự nghiệp, và tài chính có dấu hiệu chưa ổn định như dự trù.

suuĐối với nam giới: Nên kiên tâm và chờ cơ hội tốt. Khoan đầu tư hay mua sắm khoản quan trọng. Tiền bạc tuy có nguồn phụ nhưng không tiết kiệm được vì nhiều khoản chi ngoài kế hoạch cho bảo trì, sửa chữa hay cho thân thích.

Đối với nữ giới: Sự nghiệp có áp lực nhưng kết quả khả quan. Đừng đầu tư các khoản bấp bênh. Tuy có hao tài nhưng có tin mừng về một khoản tiền cũ như đòi được nợ hay được giảm thuế, buôn có lời. Di chuyển nên thận trọng và phòng rủi ro trong sinh hoạt.

Đối với giới cao niên: Có cơ hội đi xa và giải trí. Phòng cảm cúm và gây hiểu lầm với người thân.

Tuổi Dần: 

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) người tuổi Dần cảm thấy giảm nhiều thử thách về sự nghiệp, nhưng tài chính còn chưa duy trì đúng mức.

dan 1Đối với nam giới: Phòng tranh cãi và tranh tụng. Tình cảm kém tươi vì có ưu tư về cuộc sống, gia đình và sức khỏe có rắc rối. Tiền bạc tuy có thu nhập nhưng có dấu hiệu hao thoát, nên cần một kế hoạch tiết kiệm trong dịp cuối tuần và cho lễ hội hoặc chỉnh trang.

Đối với nữ giới: Gặp gỡ bất ngờ bạn cũ và có cơ may hoặc hứa hẹn thay đổi việc. Giao tế cần cải thiện. Chưa có của hoạnh tài nghĩa là tiền do may mắn mà có. Nên giữ gìn sức khỏe, tránh lao tâm lao lực quá đáng.

Đối với giới cao niên: Thân tâm an vui nhưng có khoản chi tiêu bất ngờ nên tài chính không vững. Chưa thể thực hiện kế hoạch như ý vì có hung tinh quy chiếu mệnh cung.


Tuổi Mão: 

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) vận trình người tuổi Mão khởi đầu bằng sự bình thường nhưng cuối tuần có mối lo về kế hoạch đang làm.

tuoimao-conmeoĐối với nam giới: Đề phòng khi lái xe hay vay mượn vì tài chính dù ổn định nhưng có dấu hiệu bị thất thoát cuối tuần. Cuộc gặp gỡ lý thú hay có người quan tâm hoặc được đối tượng thông cảm và giúp đỡ.

Đối với nữ giới: Hai nguồn tiền chính và phụ đều không như ý, nhưng nhìn chung chỉ hao thoát nhỏ. Phòng ho suyễn. Có tin vui trong gia đình hay nơi làm việc hoặc nhận được quà biếu. Sự nghiệp có người giúp đỡ dù vất vả hơn trước và nhiều mối quan tâm hơn như nhiều việc, ít thời gian.

Đối với giới cao niên: Phòng mệt mỏi và khi ra ngoài. Có nguồn vui về thuế má hay quà cáp. Tài chính không như ý.

Tuổi Thìn: 

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) người tuổi Thìn có nhiều áp lực về sự nghiệp, còn tài chính tạm ổn. Tránh các cuộc tranh cãi khi hội họp. Nên dĩ hòa vi quý.

thinĐối với nam giới: Chưa thể cộng tác nếu có đề nghị và chưa thể nhận lời bảo đảm vay mượn. Có cơ hội đi xa, có thể di chuyển nhiều vì dịch mã động. Nhưng cần thận trọng khi di chuyển hay lúc leo trèo, bơi lội. Cần hạn chế đam mê đỏ đen và mua sắm quá đà.

Đối với nữ giới: Có của hoạnh tài nhưng không nhiều. Nên cải thiện giao tế vì có cơ hội. Công việc làm có thử thách, làm nhiều mà kết quả ít. Nhưng được cảm thông hoặc có quý nhân giúp đỡ. Thu nhập bình thường nhưng phải chi nhiều khoản ngoài dự liệu cuối tuần hoặc cho sửa chữa, thuốc men, con cái, giải trí.

Đối với giới cao niên: Nên lạc quan và thư giãn tinh thần. Có tin phấn khởi về giấy tờ. Có tài lộc hay quà tặng.

 Tuổi Tỵ: 

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) người tuổi Tỵ chưa thấy khả quan về tài chính, nhưng sự nghiệp có khả năng thay đổi theo hướng tốt. Có tin mong đợi trong tuần.

tỵĐối với nam giới: Nên khoan dung với người thân và bè bạn, nhất là tránh xung động nhất thời. Đề phòng phải làm răng hay làm tiểu phẫu. Việc làm có khả năng thay đổi, và trong tương lai gần nhàn hơn, kiếm tiền nhiều hơn và thích hợp với mình hơn. Tiền bạc chi nhiều hơn thu, nên khoan mua sắm hay đầu tư các khoản lớn.

Đối với nữ giới: Việc làm tăng áp lực dù có cơ may phát triển và đạt thành quả cao. Nguồn tiền chính tạm đủ nhưng nguồn phụ thu thất thoát, nên diễn ra tình trạng chi nhiều hơn thu. Chưa nên vay mượn hay cho vay cho mượn. Phòng kẻ nói xấu.

Đối với giới cao niên: Được thông cảm và thăm hỏi. Có dịp hội họp hoặc giải trí. Nhận quà cáp hay sự tán thưởng. Phòng ho cảm.

Tuổi Ngọ: 

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) người tuổi Ngọ ổn định về tài chính và công việc có nhiều chuyển biến đòi hỏi thích nghi nên cần thêm lao tâm, lao lực. Nhưng nên giữ gìn sức khỏe.

ngoĐối với nam giới: Nên cải thiện mối giao thiệp với thân thích và bè bạn trong dịp cuối tuần. Cần bảo vệ sức khỏe, tránh quá lo nghĩ về công việc thay đổi và về tình cảm dao động. Tài chính tăng đầu tuần nhưng hao thoát cuối tuần. Sinh hoạt nên thận trọng.

Đối với nữ giới: Tránh khẩu thiệt thị phi. Tài chính tạm ổn nhưng không có nguồn phụ. Thận trọng trong vay mượn và mua sắm quá đà. Tình cảm có sóng gió nhưng có kẻ tặng quà. Nên điều hòa cảm xúc trước một tin buồn hay một sự hiểu lầm.

Đối với giới cao niên: Có cơ hội lạc quan và giải trí, hội họp. Chưa nhận được tin mong đợi. Di chuyển nên khoan hòa.

Tuổi Mùi:

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) vận trình người tuổi Mùi biến chuyển bình thường về sự nghiệp nhưng tài chính chưa như ý. Được cảm thông và giúp đỡ của một người khác phái hay của người có vai vế trên.

boi-tu-vi-thang-5-nam-2015-cho-12-con-giap-hinh-8[1]Đối với nam giới: Sự nghiệp chưa khả quan, làm nhiều hưởng ít, nhưng hy vọng gặp quý nhân. Tài chính hao thoát và có mối lo cho người thân hay cho sửa chữa máy móc, đồ đạc hoặc thuốc men. Nên sinh hoạt điều độ, đừng để quá vui làm hao sức khỏe.

Đối với nữ giới: Tiền bạc còn gây áp lực vì nợ khó đòi, mức buôn bán suy thoái. Nên hạn chế các thú giải trí để thúc đẩy sự nghiệp vì tương lai gần có thể gặp khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch.

Đối với giới cao niên: Nên thư giãn và giảm bớt gánh vác những gì quá sức. Nhận quà cáp hay được thăm hỏi.


Tuổi Thân: 

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) vận trình người tuổi Thân chuyển sang tạm tạm ổn định về tài chính, sự nghiệp có áp lực đổi thay. Bận rộn việc chỉnh trang nhà cửa, vườn tược.

tu-vi-cho-nguoi-tuoi-than-nam-at-mui-2015-1[1]Đối với nam giới: Việc làm có áp lực thay đổi. Gia đạo yên vui. Tránh rủi ro xảy ra cho trẻ nhỏ như phỏng hoặc té ngã. Tài chính tạm ổn nhưng khoan mua sắm các khoản lớn và đầu tư các khoản bấp bênh hay đỏ đen.

Đối với nữ giới: Tài chính chi nhiều hơn thu. Nhận tin buồn từ xa hay lo âu ở gần. Đề phòng rủi ro khi di chuyển hay vui chơi. Công việc có biến chuyển, nhiều thử thách cần khắc phục và phát huy sáng kiến và thận trọng đối phó.

Đối với giới cao niên: Gia đình đoàn tụ, nhiều cuộc vui cuối tuần. Chưa mua được món đồ như ý. Phòng đau nhức.

Tuổi Dậu: 

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) vận trình người tuổi Dậu chuyển sang một tuần nhiều hoạt động và di chuyển. Tài chính chi nhiều hơn thu, nhưng hy vọng có ngoại tài như được tài trợ hay giảm nợ nần, buôn bán có lời.

TUOIDAU-CONGA-e1423238159552Đối với nam giới: Gia đạo có tin vui nhưng bên ngoài khó tránh xích mích. Coi chừng phải chi nhiều cho giao tế nhân sự nhưng lại được tài trợ đáng kể. Coi chừng có tranh cãi hay kiện tụng. Di chuyển nhiều nhưng phần lớn tốn công, vô ích.

Đối với nữ giới: Di chuyển nhiều và có dịp đi xa hay đổi công việc có khả năng phát triển tương lai. Trong tuần có cuộc gặp gỡ lý thú nhưng khoan quyết định việc quan trọng. Sinh hoạt nên thận trọng và tránh dây dưa với pháp lý hay gặp rủi ro nhỏ phải giải phẫu hoặc khâu vết thương, vết phỏng.

Đối với giới cao niên: Tài chính chưa như ý. Nhiều cuộc hội họp vui vẻ. Di chuyển và vui chơi cần hết sức thận trọng. Nhận tin buồn từ thân hữu. Nên thư giãn và nghỉ ngơi.


Tuổi Tuất: 

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) vận trình người tuổi Tuất chuyển sang giảm áp lực về sự nghiệp nhưng vẫn chưa cân bằng chi thu vì kế hoạch mới tốn công sức và tiền bạc mà nguồn tài trợ giảm.

Xem-tu-vi-tron-doi-tuoi-tuat[1]Đối với nam giới: Chưa nên mua sắm khoản lớn trong tuần này vì phải chi một khoản đáng kể cho một kế hoạch. Có chút rắc rối về sức khỏe cần trị liệu. Tình cảm có áp lực và tinh thần mệt mỏi nhưng không có người quan tâm và săn sóc hết lòng. Phòng thất lạc giấy tờ.

Đối với nữ giới: Sự nghiệp tiến theo chiều hướng bất lợi nên bận rộn và có áp lực nên mệt mỏi. Tình cảm nhiều sắc thái nhưng nhiều rắc rối gây muộn phiền cho bản thân. Chưa nên quyết định cực đoan về một liên hệ. Tiền bạc trong tình trạng thất thu mà bội chi.

Đối với giới cao niên: Thận trọng ẩm thực vì có rắc rối về tuần hoàn và gân cốt. Có tin vui về giấy tờ và đoàn tụ. Di chuyển và sinh hoạt cần phòng rủi ro.

Tuổi Hợi: 

Tuần thứ ba tháng 4 âm lịch (năm Ất Mùi) vận trình người tuổi Hợi về sự nghiệp có biến chuyển mới thêm lao tâm, lao lực, còn tài chính chưa ổn định. Có nguồn vui ở gần nhưng nỗi lo ở xa.

TUOIHOI-CONLONĐối với nam giới: Có nguồn vui do người thân đem lại hay do thành tựu của bản thân. Việc làm bớt áp lực nhưng tài chính chưa ổn vì chi tiêu cho sức khỏe, lễ nghi, thân thích, mua sắm… vào dịp cuối tuần. Di chuyển phải phòng rủi ro và hạn chế chất kích thích. Nên tránh chuyện đỏ đen hay đầu tư bấp bênh.

Đối với nữ giới: Nguồn tiền chính ổn định nhưng nguồn phụ chưa có. Tình trạng chi nhiều hơn thu. Phòng ngừa bệnh tiêu hóa bằng cách ăn uống điều độ. Phòng tranh cãi trong cuộc vui và gây hiểu lầm với đối tượng hoặc thân thích.

Đối với giới cao niên: Có tin vui trong gia đình, như thân nhân thành công hay gia đình đoàn tụ. Tránh rủi và phòng cảm cúm.

(Thời Báo)

No comments:

Sâu Ciu Blog