vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bầu Đức muốn HLV Miura thay thế Graechen

Bầu Đức cho biết ông sẵn sàng chào đón HLV Miura tới dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ông bầu phố núi tin rằng, sự nghiêm khắc của HLV Miura sẽ giúp các cầu thủ HAGL tiến bộ hơn trong tương lai.

Dù từng khẳng định, HLV Guillaume Graechen là không thể thay thế ở HAGL. Thế nhưng trong một chia sẻ mới đây trước báo giới bầu Đức lại tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh HLV Miura về dẫn dắt đội bóng phố Núi.


"Nếu một ngày HLV Miura về dẫn dắt HAGL thì cũng hết sức bình thường. Nếu HLV Miura không còn làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam nữa, tôi sẵn sàng mời ông ấy về HAGL ngay. Tôi rất thích phong cách làm việc của HLV Miura, ông ấy là người phù hợp với các cầu thủ HA.GL", bầu Đức chia sẻ.

HAGL dưới thời HLV Guillaume Graechen hiện đang có thành tích không tốt tại V-League. Sau 8 vòng đấu, đội bóng phố Núi mới chỉ có vỏn vẹn 7 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 10.

Dù là người có công lớn trong việc "chăm sóc" lứa cầu thủ tài năng của HAGL. Nhưng năng lực cầm quân của chiến lược gia người Pháp lại không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Khả năng điều chỉnh nhân sự, ứng biến trong từng hoàn cảnh, đa dạng hóa lối chơi của HAGL là điều HLV Graechen tỏ ra thua kém so với các đồng nghiệp khác đang làm nhiệm vụ tại V-League.

Bởi vậy, để HAGL  dần trở thành "một thế lực" của V-League họ rõ ràng cần một người như HLV Miura. Trong khi đó, ông Graechen tiếp tục trở lại với đúng vị trí của mình là đào tạo những cầu thủ trẻ.

No comments:

Sâu Ciu Blog