vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tử vi Thứ 2 ngày 16/3/2015

Tử vi ngày 16/3/2015, vận hạn, con số may mắn của bạn. Gieo quẻ “tử vi ngày 16/3/2015″ cho 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.


Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Bạch Dương
Bạch Dương tỉnh dậy vào buổi sáng với tinh thần rất vui vẻ, phấn khởi, và đương nhiên bạn không thể bỏ lỡ cơ hội này. Sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng dồi dào là cách để bạn có một ngày thật giá trị, thay vì đầu tư thời gian, tâm sức vào những chuyện viển vông nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 24, 10.

Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Kim Ngưu
Hôm nay, Kim Ngưu sẽ thấy hàng loạt những phần việc mà bạn chưa hoàn thành. Bạn nên bình tĩnh, sắp xếp lại kế hoạch chỉn chu và tập trung vào làm việc, tránh gây áp lực cho bản thân. Đến tối, bạn có thể thưởng cho mình bằng một bữa tối thật ngon hoặc đi xem phim.
Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 13, 20.

Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Song Tử
Hôm nay Song Tử cần phải cho bản thân thời gian suy xét mọi thứ thật thấu đáo trước khi đưa ra quyết định, sự vội vàng có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Đừng để những cơn bốc đồng thúc giục bạn làm những điều bản thân chưa tính toán cụ thể nhé.
Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 14, 26.
Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Cự Giải
Cự Giải có thể sẽ có một buổi hẹn hò khá ổn, với những yếu tố lãng mạn vừa đủ. Tuy nhiên, đến cuối cùng, bạn không thể quyết định xem nên tiến tới hay chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè tốt đẹp với đối phương. Nếu có ý kiến, hãy thẳng thắn nói ra liền nhé, đừng để khoảnh khắc của cơ hội qua đi.
Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 15, 30.

Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Sư Tử
Những rắc rối, căng thẳng có thể biến mất, nhường chỗ cho một ngày yên tĩnh của Sư Tử. Đây cũng là dịp để bạn biến những mơ ước của mình thành hiện thực, và nhiều khả năng nó liên quan đến chuyện tình cảm. Hãy tự tin để làm điều bạn muốn nhé.
Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 11, 22.

Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Xử Nữ
Sức sáng tạo, ý tưởng mới tràn ngập trong tâm trí Xử Nữ. Tuy nhiên, bạn quá bận rộn với những nhiệm vụ tẻ nhạt hàng ngày. Có lẽ bạn nên tranh thủ suy ngẫm về chúng khi đang làm việc nhà chẳng hạn. Bên cạnh đó, bạn nên bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc và đưa ra một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 23, 16.

Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Thiên Bình
Muộn phiền của ngày hôm qua dường như tan biến, nhường chỗ cho Thiên Bình một tầm nhìn yên tĩnh và thư thái. Ngay cả những mục tiêu mà bạn từng nghĩ đến chuyện từ bỏ bỗng trở nên gần gũi thực tế hơn, khiến bạn không khỏi vui mừng. Tận hưởng niềm vui mà bạn có nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 18, 27.

Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Bọ Cạp
Nếu Bọ Cạp có kế hoạch chuẩn bị một bữa tối lãng mạn, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Vẻ tự nhiên, ấm áp của bạn sẽ thu hút tất cả, giúp bạn kết nối với những người bạn mới. Hãy tranh thủ dịp này để tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm. Họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn một cách nhiệt tình.
Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 4, 25.

Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Nhân Mã
Chuyện tình cảm của Nhân Mã diễn ra rất tốt đẹp ngày này, khiến tâm trạng bạn rất dễ chịu. Đây chính là ngày để trò chuyện cởi mở và xích lại gần hơn với người ấy, thay vì để những khoảnh khắc giá trị trôi qua một cách lãng phí.
Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 6, 29.

Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Ma Kết
Nếu Ma Kết hy vọng hoàn thành một mục tiêu mà bạn theo đuổi đã lâu, thì đừng nản lòng trước những vật cản. Tâm lý đó có thể khiến bạn mất tin tưởng vào bản thân và giảm đi năng lượng sáng tạo của bạn. Hãy cố gắng cho đến khi gió đổi chiều và may mắn mỉm cười.
Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 21, 16.

Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Bảo Bình
Rất nhiều những thay đổi sẽ đến hôm nay, nhưng chọn lựa thế nào hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Thái độ tỉnh táo khi đứng trước những ngã rẽ, sẽ đem lại cho bạn những kết quả khác nhau. Tỉnh táo để tìm hướng đi cho mình nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 4, 30.

Tử vi thứ Hai ngày 16/3/2015 của Song Ngư
Hôm nay, Song Ngư có thể có một cuộc gặp gỡ đúng người, đúng thời điểm. Bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những thay đổi lớn có thể xảy ra trong cuộc sống của mình. Hãy luôn tin tưởng vào các quyết định của bản thân trong hôm nay nhé.
Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 33, 24.

No comments:

Sâu Ciu Blog