vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tử vi Chủ nhật ngày 08/03/2015

Tình yêu và công việc, tài chính vận may của bạn ngày hôm nay sẽ như thế nào? Ngày hôm nay xem bói chòm sao nào có gì tốt- xấu? tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo – tử vi ngày 8/3/2015 sự nghiệp, tình yêu, vận may ngày chủ nhật  của bạn.


08/03/2015 Của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 – 20⁄1)
Hôm nay bạn đừng bận tâm nhiều tới tốc độ. Hãy nhớ, chất lượng sẽ quan trọng hơn số lượng nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Người yêu chưa hẳn đang nói thật lòng mình với bạn. Bạn cần suy ngẫm nhiều mới hiểu hết ẩn ý của đối phương.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hôm nay là thời gian dành cho các mục tiêu cá nhân và lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Người khác sẽ đề nghị bạn giúp họ, nhưng bạn cần đặt chuyện bản thân lên hàng đầu.
 
08/03/2015 Của Bảo Bình – (sinh từ 21⁄1 – 19⁄2)
Những sự kiện bất ngờ khiến bạn bối rối, mất phương hướng. Nhưng qua giai đoạn sốc này, bạn sẽ nhận ra nó mở ra nhiều cơ hội cho cuộc sống của bạn hơn đấy.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn khá hăng hái và yêu đời. Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn sẽ khó chấp nhận hay tin tưởng ngay quan điểm khác biệt của người khác. Bạn nên tự mình kiểm tra. Khi chắc chắn là họ đúng, hãy dũng cảm xin lỗi và nhận sai.
 
08/03/2015 Của Song Ngư (sinh từ 20⁄2 – 20⁄3)
Bạn có một ngày nhàn rỗi hiếm thấy trước khi guồng quay cuộc sống tăng tốc trở lại. Tối nay, bạn nên dành cho một người quan trọng nhưng bạn đã bỏ lơ thời gian qua.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn có xu hướng giận dỗi, cáu kỉnh và tính tình này “phát tác” khá rõ vào hôm nay. Nếu bạn muốn tìm được người yêu mến mình, hãy mỉm cười nhiều hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Tất cả mọi người đều khá nhạy cảm trong hôm nay. Bất cứ lời phê bình nào nói ra có thể sẽ bị “kết tội” nặng nề. Hãy sử dụng nhiều lời khen hơn.
 
08/03/2015 Của Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 – 19⁄4)
Bạn sẽ đạt được mục tiêu nếu thúc đẩy bản thân cố gắng hơn nữa. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng vượt qua các “chướng ngại vật” trên đường đời đấy.
Về Chuyện Tình Cảm :
Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn đang nắm giữ công thức đi tới thành công tuyệt vời, đó chính là sức sáng tạo. Đừng để những người ganh tị với bạn làm bạn mất tinh thần.
 
08/03/2015 Của Kim Ngưu -(sinh từ 20⁄4 – 21⁄5)
Dường như bạn bè dành cho bạn tình cảm yêu mến nồng nhiệt hơn hẳn. Đừng quên đáp lại họ một cách tương xứng.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn và người yêu đều rất vui vẻ hôm nay. Đây là không khí lý tưởng cho một buổi tâm sự chân thành, cởi mở và “tự thú” nếu cần thiết.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Mặc dù thỉnh thoảng tâm hồn bạn như “treo ngược cành cây”, nhưng bạn đừng tự trách mình. Những giây phút này có thể hiến kế cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ.
 
 
08/03/2015 Của Song Tử – (sinh từ 22⁄5 – 21⁄6)
Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp với người khác. Những cách nói thông thường sẽ không hề tác dụng trong hôm nay. Bạn sẽ thấy rõ khả năng biến tấu lời nói và ngôn ngữ của mình.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn không chỉ muốn một phần của chiếc bánh, mà bạn muốn có cả. Bạn nên thận trọng với những gì mình ước.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bây giờ không phải thời điểm để thay đổi công việc hoặc đường hướng sự nghiệp. Nhưng bạn nên nghĩ về các kế hoạch tương lai. Thật tuyệt nếu bạn tìm được một cố vấn giàu kinh nghiệm.
 
08/03/2015 Của Cự Giải – (sinh từ 22⁄6 – 22⁄7)
Một món quà của cuộc sống đang chuẩn bị đến với bạn. Hãy tự hào đón nhận, vì đó là đền đáp xứng đáng cho một nghĩa cử cao đẹp bạn từng làm.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Người khác dễ đánh giá bạn nghiêm khắc hơn thực tế. Hãy tránh những lời chê trách quá nặng nề. Hãy nhớ, khi bạn đã nói ra, bạn sẽ khó rút lại.
 
08/03/2015 Của Sư Tử – (sinh từ 23⁄7 – 22⁄8)
Bạn có thể dễ dàng “đi guốc vào bụng” một người mà vốn dĩ là ẩn số đối với bạn. Hãy hẹn người đó café để tâm sự, vì cuộc trò chuyện sẽ diễn ra rất suôn sẻ, cởi mở.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy bắt đầu chương trình rèn luyện ngay hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy hấp dẫn và tự tin hơn với một cơ thể hoàn hảo.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Có người giỏi lập kế hoạch, người giỏi làm, người lại giỏi dọn dẹp hậu quả. bạn nên xác định trước sở trường hôm nay nhé.
 
08/03/2015 Của Xử Nữ – (sinh từ 23⁄8 – 23⁄9)
Một món quà của cuộc sống đang chuẩn bị đến với bạn. Hãy tự hào đón nhận, vì đó là đền đáp xứng đáng cho một nghĩa cử cao đẹp bạn từng làm.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn thấy nhàm chán vì chuyện tình yêu trôi qua đều đều? Nó chẳng thể lúc nào cũng quá nóng hoặc quá lạnh. Đôi lúc sự bình thường cũng rất đáng để thưởng thức.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Công việc hôm nay, hoặc thậm chí sự nghiệp của bạn sẽ cất cánh. Điểm mấu chốt là bạn có sẵn sàng mở rộng góc nhìn và lập trường không.
 
08/03/2015 Của Thiên Bình – (sinh từ 24⁄9 – 23⁄10)
Hôm nay bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động tập thể. Bạn sẽ cảm thấy hoàn hảo hơn nếu bạn có thêm khoảng trống cho riêng mình.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn đang ở vào thời điểm “thiên thời địa lợi” trong sự nghiệp. Hãy mạnh dạn đề ra mục tiêu, kế hoạch lớn trong hôm nay.
           
08/03/2015 Của Bọ Cạp – (sinh từ 24⁄10 – 22⁄11)
Hãy vượt qua những nhận thức thâm căn cố đế của người khác về bạn. Bạn sẽ thay đổi quan điểm của họ, đồng thời biến sự ngạc nhiên thành lợi thế của mình.
Về Chuyện Tình Cảm :
Nếu bạn đã biết mình muốn gì từ một nửa kia, bạn sẽ sớm tìm thấy. Nhưng bạn không nên quá mức hồi hộp, vì tình yêu thường gõ cửa khi bạn ít nghĩ tới nó nhất.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn có khả năng đọc hiểu ý của người đối diện rất dễ dàng. Đúng là dịp lý tưởng cho các buổi họp, phỏng vấn và đánh giá.
 
08/03/2015 Của Nhân Mã – (sinh từ 23⁄11 – 21⁄12)
Hôm nay Bạn cực kỳ hăng hái và giàu sức sống. Bạn có thể nổi hứng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Đến tối bạn sẽ đón vài vị khách ghé thăm bất ngờ.
Về Chuyện Tình Cảm :
Lịch trình giao tế của Bạn đang kín mít. Nhưng bạn và người yêu cũng cần có nhiều thời gian bên nhau hơn. Hãy xoay xở để hai bạn có được không gian riêng.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.

No comments:

Sâu Ciu Blog