vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tử vi Thứ hai ngày 09/03/2015

“Tử vi ngày 9/3/2015” Xem tử vi 9/3/2015 của 12 cung hoang đạo. Tình yêu và công việc, tài chính vận may của bạn ngày hôm nay sẽ như thế nào? Ngày hôm nay xem bói chòm sao nào có gì tốt- xấu? tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo – “tử vi 9/3/2015″ sự nghiệp, tình yêu, vận may ngày thứ hai của bạn.


Thời gian ban ngày rất thích hợp cho các hoạt động năng động và tích cực. Bạn sẽ đạt được nhiều hơn nếu bạn hợp tác với người khác. Đây là thời điểm tốt để hỗ trợ một cách tự nguyện, dành thời gian cho người thân, hàng xóm, vợ hoặc chồng, vv

Tử vi Kim ngưu Hôm nay 9 tháng 3 năm 2015:
Kim ngưu nên cố gắng đạt được nhiều nhất vào buổi chiều. Ví dụ, hãy chắc chắn củng cố mối quan hệ mới mà sẽ có ích trong tương lai hoặc mua gì đó nhỏ nhặt, như các vật dụng cần thiết cho công việc và đồ gia dụng. Buổi tối sẽ làm cho ngày của bạn hài hòa và thuận lợi hơn.

Tử vi Song tử Hôm nay 9 tháng 3 năm 2015:
Buổi sáng Song tử sẽ tràn đầy năng lượng. Bạn có thể lập kế hoạch cho các chuyến đi và các cuộc thảo luận trong buổi sáng một cách an toàn; thời điểm này cũng thuận lợi cho các hoạt động thông tin đa dạng, đổi mới, hiện đại hóa, vv

Tử vi Cự giải Hôm nay 9 tháng 3 năm 2015:
Bắt đầu ngày mới với một hoạt động hợp tác mà bạn chỉ là một người lính bình thường. Hãy ưu tiên lợi ích gia đình, các vấn đề gia đình hoặc quy tắc của tình bạn. Nếu bạn hòa hợp với mọi người, dự án của bạn chắc chắn sẽ thành công.

Tử vi Sư tử Hôm nay ngày 09 tháng 3 năm 2015:
Sư tử nên tập trung giải quyết công việc trong buổi sáng. Bạn sẽ nhanh chóng xử lý chúng với sự giúp đỡ từ bạn bè. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để thảo luận và hình thành một quan điểm chung về một vấn đề liên quan.

Tử vi Xử nữ Hôm nay 09 Tháng 3 2015:
Xử nữ sẽ khéo léo điều hành công việc của mình và hiểu vấn đề của người khác trong hôm nay. Ngày 09 tháng 3 năm 2015 là ngày tốt để mua gì đó (đặc biệt là những thứ mà bạn dường như đã quên mất nó)
.
Tử vi Thiên bình Hôm nay 09 Tháng 3 2015:
Thiên bình có những suy nghĩ cân bằng và lạc quan vào buổi sáng. Bạn nên cố gắng giải quyết tất cả các vấn đề quan trọng trước khi màn đêm buông xuống. Tập trung vào chúng khi may mắn đứng về phía bạn và tâm trí của bạn rõ ràng.

Tử vi Bọ cạp Hôm nay ngày 09 tháng 3 năm 2015:
Bọ cạp có thể bị hút vào công việc của một người khác chứ không phải của mình. Nếu bạn không ngại hợp tác, bạn vẫn cần bảo vệ quyền lợi của mình và đừng bao giờ hy sinh chúng cho các nhu cầu của người khác. Buổi tối là thời gian tuyệt vời cho một ngày lãng mạn và bước vào thế giới của âm nhạc / tâm linh.

Tử vi Nhân mã Hôm nay ngày 9 Tháng Ba 2015:
Nhân mã không nên ở một mình trong nửa đầu tiên trong ngày; hãy tham gia các hoạt động truyền thông hoặc theo đuổi những mục tiêu chung. Càng gần buổi tối càng khó khăn hơn cho bạn để thực hiện vai trò của một đối tác trung bình.

Tử vi Ma kết Hôm nay 09 tháng 3 2015:
Ma kết sẽ phải hoàn thành những công việc thường lệ suốt cả ngày. Đừng trốn khỏi những công việc hàng ngày; bạn cần phải hoàn thành nó. Vào buổi tối, bạn sẽ thấy khó có thể thờ ơ với mọi người. Yếu tố cảm xúc hay đạo đức sẽ ảnh hưởng lớn đến buổi tối của bạn.

Tử vi Bảo bình Hôm nay 09 tháng 3 2015:
Hãy bộc lộ sự chủ động và giới thiệu các kỹ năng của bạn. Các kế hoạch và dự án của bạn sẽ mở ra mà không có bất kỳ vấn đề gì. Có lẽ,chỉ đơn giản lặp lại những hành động trong quá khứ là đủ. Nhiều Bảo bình sẽ thấy mất tự tin.

Tử vi Song ngư Hôm nay 9 tháng 3 năm 2015:
Song ngư sẽ có thời gian để giải quyết các vấn đề cá nhân của họ vào buổi tối. Trong ngày, bạn nên nhượng bộ, đặc biệt đối với các thành viên trong gia đình. Đừng từ chối giúp đỡ hoặc tư vấn cho họ.

No comments:

Sâu Ciu Blog