vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tử vi Thứ 7 ngày 14/03/2015

Đừng có làm điều gì miễn phí ngày 14 tháng ba năm 2015; hãy học cách đánh giá cao sự trung thực và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nếu bạn là loại người không thích nhận hỗ trợ để không nợ nần ai bất cứ điều gì, bạn thực sự nên suy nghĩ về việc thay đổi lập trường của mình – hãy chấp nhận những gì mọi người giúp đỡ bạn với trái tim mở rộng và lòng biết ơn.


Tử vi Bạch dương Hôm nay 14 tháng 3 năm 2015.
Nửa đầu tiên trong ngày sẽ thuận lợi cho các cuộc đàm phán và chia sẻ tin tức. Nếu bạn đang ở trong một dự án hợp tác, hãy chắc chắn để tìm thấy điểm chung ít nhất là tạm thời. Sẽ hữu ích khi thiết lập các quy tắc trò chơi trong cuộc sống cá nhân của bạn, đặc biệt là nếu có sự thiếu hiểu biết giữa bạn và người yêu.

Tử vi Kim ngưu Hôm nay ngày 14 tháng ba năm 2015:
Cả ngày Kim ngưu sẽ bị giằng xé giữa những việc lặt vặt và mong ước. Một vài Kim ngưu sẽ phải đối phó với những người cứng đầu không thể thỏa hiệp. Hôm nay tốt nhất nên tránh ký văn bản và thực hiện các giao dịch.

Tử vi Song tử Hôm nay ngày 14 tháng ba năm 2015:
Song tử sẽ thấy cuộc sống quá khắc nghiệt ngay từ sáng sớm. Thiếu thời gian hoặc thiếu thông tin đáng tin cậy có thể cản trở việc giải quyết vấn đề hiệu quả. Những người bạn cần có thể vắng mặt; bạn bè có thể ngoài tầm với của bạn; bạn có thể bị từ chối hỗ trợ chính thức.
Tử vi Cự giải Hôm nay ngày 14 tháng ba năm 2015:
Cự giải nên tập trung vào giải quyết các vấn đề nóng bỏng vào ban ngày. Đừng để những khó khăn ngăn cản bạn – hãy kiên trì. Nếu không sẽ khó cho bạn khi giải quyết các vấn đề tài chính hoặc nội bộ và sắp xếp các ưu tiên trong cuộc sống cá nhân.
Tử vi Sư tử Hôm nay 14 tháng 3 năm 2015:
Nếu bạn đã thực hiện một dự án, hãy chắc chắn hoàn thành nó. Nếu bạn muốn trở thành một người chiến thắng, đừng đánh mất hy vọng. Hãy học cách xác định những khoảnh khắc cần hành động và phân biệt với những thời điểm cần thận trọng kiên nhẫn khắc kỷ một cách khôn ngoan.

Tử vi Xử nữ Hôm nay 14 tháng 3 năm 2015:
Ngày 14 tháng 3 năm 2015 Xử nữ sẽ bị lạc trong công việc hoặc quá trình sáng tạo. Bạn cũng có thể bị ám bởi những suy nghĩ ám ảnh hay kế hoạch cho cuộc sống riêng tư của bạn. Đây là thời điểm để suy nghĩ cao độ hoặc phúc đáp sâu sắc. Hoàn toàn có thể những hy vọng của bạn sẽ chết do những biến đổi bên ngoài.

Tử vi Thiên bình Hôm nay 14 tháng 3 năm 2015:
Các kế hoạch mà Thiên bình và bạn bè đã lập có thể có sai sót đáng kể. Bất chấp nỗ lực cá nhân của bạn, kế hoạch hành động sẽ cần phải được sửa đổi. Một trong những liên minh gần đây có thể thoát khỏi quỹ đạo của bạn hoặc từ chối tham gia vào một dự án chung.

Tử vi Bọ cạp Hôm nay ngày 14 tháng 3 năm 2015:
Đừng quá khắc nghiệt với bản thân. Có lẽ, ý tưởng của bạn không thể thực hiện hoàn toàn do nguyên nhân khách quan. Mối quan hệ của bạn với sếp, cha mẹ hoặc con trẻ có thể khá căng thẳng. Đây không phải là thời gian tốt nhất cho các cuộc trò chuyện thẳng thắn – không dễ dàng thỏa hiệp có thể là cách để hiểu biết lẫn nhau.

Tử vi Nhân mã Hôm nay 14 tháng 3 năm 2015:
Nhân mã có thể gặp khó khăn với sự giao tiếp, khi đi trên đường hoặc khi tương tác với mọi người. Một số cơ hội có thể sẽ đóng lại trước mặt bạn do một số sai lầm của bạn trong quá khứ. Nhưng bạn sẽ xử lý được mọi khó khăn nếu bạn có cách tiếp cận độc đáo và sử dụng các quan hệ của mình.

Tử vi Ma kết Hôm nay 14 tháng 3 năm 2015:
Trong nửa đầu của ngày, chỉ những công việc cấp bách hay việc gia đình được thực hiện. Đừng bắt đầu bất kỳ dự án mới nào; đừng nêu ra những sáng kiến ​​không cần thiết. Nếu cần, hãy chuẩn bị để đối mặt với những hạn chế trong thời gian rỗi, giao tế không chính thức, chi phí và thực phẩm.

Tử vi Bảo bình Hôm nay ngày 14 tháng 3 2015:
Hôm nay mọi người khó có thể vượt qua mộtcó đánh giá khách quan về khả năng của Bảo bình. Thành tích cá nhân của bạn có thể không quan trọng với những người không cùng nhóm với bạn. Bạn có thể trở thành mục tiêu cho những lời chỉ trích hoặc là gặp một bên đối thoại khó chịu.

Tử vi Song ngư Hôm nay ngày 14 tháng ba năm 2015:
Hôm nay hứa hẹn sẽ là ngày làm việc khá hiệu quả cho Song ngư. Nếu bạn không lười biếng, bạn sẽ có thể giải quyết các vấn đề khó khăn; Hơn nữa, bạn sẽ thành công trong việc quản lý các mối quan hệ với đồng nghiệp một cách hợp lý. Một lịch trình làm việc bận rộn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

No comments:

Sâu Ciu Blog